Quảng cáo

Tứ kết cúp C1: Robben lên tiếng thách thức Real Madrid

Thứ hai, 10/04/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Arjen Robben tự tin Bayern Munich sẽ đánh bại Real Madrid trên sân nhà trong trận tứ kết lượt đi cúp C1.

VIDEO BẢN QUYỀN: Bayern Munich 4-1 Dortmund (V28 Bundesliga)

Rạng sáng ngày 13/4 tới (giờ VN), Bayern Munich sẽ tiếp đón Real Madrid trong trận tứ kết lượt đi cúp C1. Đây là thử thách khó khăn của 'Hùm Xám' trên con đường hướng tới chức vô địch Champions League năm nay.

Theo tiền vệ Arjen Robben, chiến thắng 4-1 trước Dortmund hồi cuối tuần qua là liều thuốc tinh thần giúp Bayern đặc biệt tự tin đối đầu Real Madrid. Anh nói: "Chúng tôi đã chơi áp đặt trước đội bóng lớn như Dortmund. Rõ ràng chiến thắng ấy mang lại rất nhiều tự tin cho Bayern Munich. Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng để đối mặt với Real Madrid trong trận đấu tới đây" - tờ AS dẫn lời tiền vệ người Hà Lan.

Tứ kết cúp C1, lịch thi đấu Tứ kết cúp C1, bayern vs real, tu ket champions league, robben

Nói về cách thức để giành chiến thắng trước Real, Robben cho biết: "Để chiến thắng Real Madrid ư, chúng tôi phải tiếp cận trận đấu với sự tự tin. Chúng tôi có lý do để tin rằng mình làm được như thế, nhưng đồng thời cũng phải khiêm tốn, cảnh giác trước đối thủ. Bayern Munich phải bắt đầu trận đấu với niềm đam mê, máu ăn thua nếu muốn giành chiến thắng trong trận đấu này".

Khi được hỏi về thất bại 0-4 của Bayern trước Real Madrid hồi năm 2014, Robben cho rằng điều đó không ảnh hưởng tới 'Hùm Xám' của hiện tại. Anh tự tin: "Đó là tất cả những gì đã xảy ra. Nó đã là một phần của quá khứ và điều đó không quan trọng. Chúng tôi chỉ quan tâm tới tương lai, mục tiêu duy nhất của Bayern Munich là vượt qua Real và hướng tới trận đấu tiếp theo".

Trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 13/4, mời quý vị chú ý đón xem.

Bayern thiệt quân trước Real

Trước trận đấu tứ kết lượt đi Champions League 2016/17 với đối thủ rất mạnh là Real Madrid vào thứ Tư tới đây, CLB Bayern Munich đã nhận một tin xấu về lực lượng khi họ không thể có được sự phục vụ của trung vệ quan trọng Mats Hummels do chấn thương mắt cá.

Theo thông báo của các bác sĩ, ngôi sao 28 tuổi này bị tái phát chấn thương cũ khiến anh không đủ thể lực để tham dự trận đấu với Real Madrid vào tối thứ Tư. Chia sẻ với tờ Bild, chính Hummels cũng không giấu sự thất vọng: “Tôi chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu hôm thứ Tư”.

Lịch thi đấu tứ kết Cup C1 2016/17:

Tứ kết cúp C1, lịch thi đấu Tứ kết cúp C1, bayern vs real, tu ket champions league, robben

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết cúp C1 tu ket champions league Bayern vs Real lich thi dau champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT