Quảng cáo

Tứ kết Cup C1: Bayern thiệt quân trước đại chiến Real Madrid

Thứ hai, 10/04/2017 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Allianz Arena vừa đón nhận một tin xấu về tình hình lực lượng trước cuộc đại chiến với nhà ĐKVĐ Real Madrid tại trận lượt đi vòng Tứ kết Champions League 2016/17.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo và đồng đội từng vùi dập Bayern 4-0 ngay tại Allianz Arena

Trước trận đấu tứ kết lượt đi Champions League 2016/17 với đối thủ rất mạnh là Real Madrid vào thứ Tư tới đây, CLB Bayern Munich đã nhận một tin xấu về lực lượng khi họ không thể có được sự phục vụ của trung vệ quan trọng Mats Hummels do chấn thương mắt cá.

Theo thông báo của các bác sĩ, ngôi sao 28 tuổi này bị tái phát chấn thương cũ khiến anh không đủ thể lực để tham dự trận đấu với Real Madrid vào tối thứ Tư. Chia sẻ với tờ Bild, chính Hummels cũng không giấu sự thất vọng: “Tôi chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu hôm thứ Tư”.

Lewandowski,Mats Hummels,Tứ kết Cup C1,Bayern munich, Bayern vs Real Madrid,hùm xám, champions league, tứ kết champions league,

Việc tuyển thủ người Đức buộc phải ngồi ngoài trong trận đấu sống còn sắp tới sẽ là một tổn thất rất lớn cho Bayern Munich, bởi Hummels đang được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với kinh nghiệm của mình, Hummels hoàn toàn có thể ‘bắt chết’ các chân sút nổi tiếng bên phía Real như Ronaldo hay Benzema, do từng nhiều lần phong toả thành công các cầu thủ này khi còn khoác áo Borussia Dortmund và đội tuyển Đức.

Hiện tại Bayern vẫn chưa cho biết ngôi sao 28 tuổi người Đức phải thi đấu bao lâu. Trong trường hợp xấu, anh có thể bỏ lỡ cả 2 trận tứ kết Champions League với Real Madrid và đây rõ ràng là tổn thất rất lớn với “Hùm xám”.

Ngoài Hummels, một vị trí khác của nhà đương kim vô địch nước Đức là tiền đạo Lewandowski cũng để lại nhiều lo lắng. Ngôi sao người Ba Lan đã gặp vấn đề thể lực sau chiến thắng 4-1 trước đối thủ Dortmund cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cho biết đây chỉ là chấn thương nhẹ và Lewandowski có khả năng cao vẫn kịp dự trận đấu trên sân Allianz Arena.

Không chỉ đón chào sự trở lại của Lewandowski, hai gương mặt quan trọng khác của Hùm xám là Thomas Muller và thủ thành Manuel Neuer đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Theo lịch thi đấu, CLB Bayern Munich sẽ tiếp đón Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League vào đêm thứ 4 tới trước khi hành quân đến Bernabeu thi đấu trận lượt về một tuần sau đó.

XEM THÊM

- Lịch thi đấu tứ kết Cup C1: Barca, Real đá sân khách

- Kết quả, BXH sau vòng 28 Bundesliga

- M.U muốn chiêu mộ ‘đối tác’ cho Pogba từ Bayern Munich

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Mats Hummels Tứ kết Cup C1 Bayern munich Bayern vs Real Madrid hùm xám champions league tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT