Quảng cáo

Lịch thi đấu tứ kết C2 Europa League hôm nay: MU xuất trận

Thứ năm, 13/04/2017 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng 3-0 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh trước Sunderland là điểm tựa để thầy trò Jose Mourinho có thêm sự tự tin để hướng tới một chiến thắng tiếp theo tại đấu trường Europa League.

Trong số 4 cặp đấu tại tứ kết Europa League năm nay, rõ ràng cặp đấu của Anderlecht và Man Utd thu hút sự chú ý hơn cả. Sở hữu trong tay một đội hình có chiều sâu với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ giỏi, M.U đang được nhận định là đối thủ nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Chính vì vậy, việc phải hành quân tới Bỉ để thi đấu với đội chủ nhà Anderlecht không phải một nhiệm vụ quá khó khăn với họ.

lịch thi đấu tứ kết Europa League, lich thi dau, tu ket Europa League, Europa League 2017

Ngược lại, với lợi thế sân nhà, thầy trò René Weiler đang mơ tới chuyện tạo nên 'cú sốc' trước ông lớn nước Anh. Là một thế lực của bóng đá Bỉ, song cái thời mà Anderlecht từng 'tung hoành' tại châu Âu đã lùi xa vào dĩ vãng.

Không được đánh giá cao về lực lượng, nhưng đội bóng thủ đô nước Bỉ lại sở hữu thứ 'vũ khí' lợi hại là tinh thần thi đấu. Điều này đã giúp họ vượt qua các đối thủ mạnh hơn như Mainz 05, Zenit và gần đây nhất là APOEL để có mặt ở trận tứ kết. Nếu tiếp tục duy trì được điều này, Anderlecht chắc chắn sẽ là một đối thủ khó chịu với Quỷ đỏ.

Ở các trận đấu khác, một ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch là Schalke 04 cũng sẽ có chuyến làm khách tới CLB Ajax. Đây được đánh giá là một trận đấu cân bằng và cơ hội chia đều cho hai đội. Trong khi đó, đội bóng nước Pháp Lyon sẽ thi đấu trên sân nhà gặp Bekistas. Trận đấu còn lại sẽ là cuộc đọ sức giữa Celta Vigo và Genk. Trong quá khứ, hai CLB này chưa từng đối đầu nhau. Và đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất thú vị vào sáng ngày thứ 6 tới.

Trận đấu giữa Man Utd vs Anderlecht sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp.

Xem trực tiếp tứ kết C2: Anderlecht vs MU, 02h05 ngày 14/04

XEM THÊM

Nhận định tỷ lệ kèo Anderlecht vs MU, 02h05 ngày 14/04

Link xem trực tiếp Anderlecht vs MU, 02h05 ngày 14/04

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu tứ kết Europa League Europa League 2017 Europa League lich thi dau lich thi dau Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo