Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/4: Sanchez tái ngộ Pep với giá sốc

Thứ ba, 11/04/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sanchez tái ngộ Pep Guardiola với giá sốc; Lukaku chắc chắn sẽ ra đi; Wenger tự chọn người kế nhiệm... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Top bàn thắng đẹp V32 NHA: Ibra và song sát Dele Alli - Son

Sanchez tái ngộ Pep Guardiola với giá khủng

Rất nhiều ông lớn muốn có được một chân sút đẳng cấp như Sanchez. Theo tờ Cooperativa có trụ sở ở Chile, Man City mới thực sự là đội bóng đang ở rất gần Sanchez với lời khẳng định, tiền đạo 28 tuổi đang muốn tới sân Etihad để tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola tại Barca. Không chỉ có lợi thế về mối quan hệ giữa Sanchez và Pep, Man City còn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về tài chính. Thứ nhất, với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, mức giá 50 triệu bảng Man xanh đưa ra là đủ để thuyết phục Arsenal nhả người.

Với túi tiền không đáy của các ông chủ Arab, mức lương 250 nghìn bảng/tuần Sanchez yêu cầu được xem là “nhẹ như lông hồng”, điều anh không thể được Arsenal đáp ứng vì chính sách của sân Emirates không cho phép. Man City còn có một lợi thế khác, đó là thủ thành Bravo, đồng hương với Sanchez và từng mời cựu cầu thủ của Barca tới Etihad chơi bóng.

Man City sẽ khiến Sanchez thỏa mãn về lương bổng

Lukaku chắc chắn sẽ ra đi

Theo HLV người Bỉ Georges Leekens, mục tiêu của MU, tiền đạo Lukaku của Everton chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. “Lukaku luôn có tham vọng và Everton không cùng đẳng cấp với MU, Real, Barca hay Chelsea. Romelu không còn là một cậu bé nữa nên cần chơi ở một CLB lớn hơn. Hãy nhìn Bruyne, anh ta cũng làm như vậy và rất thành công”. Vào tháng trước, người đại diện của Lukaku, siêu cò Raiola cũng khẳng định tiền đạo người Bỉ có tới 99,9% sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Wenger tự chọn người kế nhiệm

1 trong 2 cổ đông của Arsenal, ông Alisher Usmanov cho biết HLV Arsene Wenger sẽ có tiếng nói quyết định trong việc tìm người kế nhiệm ở sân Emirates. Pháo thủ muốn có khoảng 1-2 năm để chuẩn bị cho cuộc chuyển giao quyền lực.

Huyền thoại Man Utd tin De Gea sẽ đến Real

Cựu đội trưởng Phil Neville của Man Utd đã tỏ ra lo lắng về tương lai của De Gea sau khi thủ thành này bị gạt khỏi trận đấu với Sunderland. Khi cơ hội được trao cho Romero, mọi thứ có thể không tốt với De Gea. Vì mọi người đều biết nếu Real muốn có cầu thủ nào thì họ sẽ làm mọi cách để có được. Là fan của Man Utd, tôi lo lắng về điều này” - cựu đội trưởng của Man Utd chia sẻ.

Pepe quyết chờ Real đến giây cuối

Pepe hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giả, nói về tương lai của mình anh cho biết: "Chỉ có Chúa mới biết tương lai tôi sẽ trôi về đâu. Tôi còn hợp đồng cho đến ngày 30/6. Như tôi đã nói trước đây, tôi sẽ đợi Real Madrid cho đến giây cuối cùng. Tôi sẵn sàng hy sinh mỗi ngày để được ở lại đây".

Milan muốn mua đứt sao xịt Barca

Giám đốc điều hành của AC Milan, ông Adriano Galliani xác nhận sẽ đàm phán mua đứt tiền vệ Gerard Deulofeu vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang thuộc biên chế của Everton nhưng Barca có điều khoản mua lại tiền vệ này.

“Nếu rời Juve, Dybala nên đến Barca”

Cựu hậu vệ người Italia, Gianluca Zambrotta cho rằng Barca phù hợp với phong cách của Dybala hơn là Real Madrid. Bởi vậy, anh đã khuyên chân sút người Argentina nếu rời Juventus, nên tới Camp Nou thi đấu.

Valencia xác nhận có Zaza

Giám đốc thể thao Jose Ramon Alesanco tiết lộ đã đạt thỏa thuận mua đứt tiền đạo Simone Zaza từ Juventus. Chân sút người Italia sẽ kí HĐ 4 năm với sân Mestalla và có tổng mức phí là 20 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT