Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/4: Messi có danh sách đến và đi của Barca

Thứ hai, 10/04/2017 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi có 'danh sách đen' chuyển nhượng của Barcelona; Michael Carrick lên tiếng về tương lai… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 10/4.

Messi có 'danh sách đen' chuyển nhượng của Barcelona

Thời gian qua, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Lionel Messi đã đưa ra danh sách cầu thủ cần được Barca bổ sung vào đội hình mùa tới. Những ngôi sao này gồm Bernardo Silva và Kylian Mbappe (AS Monaco), Hector Bellerin (Arsenal), cầu thủ trẻ người Brazil Vinicius Junior và Ousmane Dembele (Dortmund).

Messi được cho là có 'danh sách đen' chuyển nhượng của Barcelona

Ngoài ra, Lionel Messi đề nghị ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp bán một vài cầu thủ nhằm dọn chỗ đón những gương mặt mới. Trong đó, Arda Turan, Jeremy Mathieu, Andre Gomes, Lucas Digne và Paco Alcacer được cho là nằm trong “danh sách đen” của tiền đạo người Argentina.

Michael Carrick lên tiếng về tương lai

Dù không có chỗ đứng ở Man Utd, song Michael Carrick vẫn là một cái tên nhận được nhiều sự săn đón. Trong đó có không ít những đội bóng đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh, như Arsenal hay Tottenham.

Thế nhưng, vì tình yêu Man Utd, Carrick mới đưa ra tuyên bố khiến nhiều đội bóng ở xứ sở sương phải thất vọng. Cụ thể, tiền vệ người Anh cho biết sẽ không ở lại Premier League sau khi chia tay Man Utd. "Ngoài Man Utd, tôi sẽ không khoác áo thêm đội bóng Anh nào nữa. Tôi đã có nhiều kỷ niệm đẹp với CLB và thật khó để đối đầu với chính họ", Carrick cho hay.

Wenger quyết giữ Alex Oxlade-Chamberlain

Phát biểu với báo giới, HLV Arsene Wenger cho biết sẽ tìm mọi cách để giữ Alex Oxlade-Chamberlain. Theo chiến lược gia người Pháp thì sẽ là tổn thất lớn cho Arsenal nếu Chamberlain ra đi.

Man City mua lại người cũ M.U

Tờ The Sun cho biết Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. Cầu thủ 24 tuổi này hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham.

Dortmund không bán Aubameyang cho Bayern, M.U, M.C

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke tuyên bố: "Nếu Real Madrid hay Barcelona đưa ra lời đề nghị, có thể cậu ấy sẽ suy nghĩ lại. Những câu lạc bộ còn lại (muốn có Aubameyang), cậu ấy không thật sự quá quan tâm."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 10/4 Chuyển nhượng mùa Hè 2017 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Tin hot chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT