Quảng cáo

Juan Mata chỉ ra điều MU cần cải thiện để vào top 4

Thứ ba, 11/04/2017 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mata chỉ ra điều MU cần cải thiện để vào top 4, huyền thoại Arsenal chính thức cầm quân ở La Liga,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 11/4

Mata chỉ ra điều MU cần cải thiện để vào top 4

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Juan Mata khẳng định rằng Man United cần phải cải thiện phong độ sân nhà nếu như muốn chiếm lấy một vị trí trong top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cuối cùng vì mục tiêu top 4. Và để làm được điều đó, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trên sân nhà Old Trafford. Chúng tôi có cơ hội để chứng minh khả năng ở trận đấu với đội đầu bảng Chelsea vào cuối tuần này. Đây là một trong những trận đấu mà tất cả chúng tôi đều muốn được ra sân”, ngôi sao tuyển TBN chia sẻ.

Tin bóng đá Anh 11/4,Mata,MU,top 4 ngoai hang anh,ngoai hang anh,premier league,Man utd, man đỏ,arsenal, chelsea

Cựu sao Liverpool chê cầu thủ Arsenal hèn nhát

Chứng kiến thất bại bẽ bàng 0-3 của Pháo thủ trên sân Crystal Palace, cựu trung vệ Jamie Carragher đã chê các học trò HLV Wenger không có ý chí chiến đấu.

“Mô tả tốt nhất dành cho các cầu thủ Arsenal là từ Graeme Souness. Cách đây hai năm, anh ấy từng nói họ là tập hợp của những chàng con rể. Nhưng liệu có người bố nào muốn các cô con gái của mình đưa những anh chàng này về nhà? Tôi đang nghiêm túc đấy. Những anh chàng này quá hèn nhát và luôn tìm cách trốn tránh các thử thách”, Carragher cho biết.

Huyền thoại Arsenal chính thức cầm quân ở La Liga

Theo những thông tin mới nhất, cựu trung vệ Toni Adams cập bến Granada với nhiệm vụ giải cứu “con tàu đắm” này khỏi nguy cơ trục xuất ra ngoài giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

“Sau khi xem xét tình hình hiện tại của đội bóng và cân nhắc kỹ lưỡng, Granada đã quyết định chia tay HLV Lucas Alcaraz và các trợ lý của ông. Để thay thế, chúng tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào Tony Adams – phó chủ tịch của DDMC. Ông sẽ lên nắm quyền dẫn dắt Granada cho đến hết mùa giải này.” – Thông báo chính thức phát ra từ trang chủ đội bóng Tây Ban Nha.

HLV Antonio Conte tiết lộ lý do Eden Hazard lấy lại phong độ

Thời gian gần đây, Eden Hazard đang dần lấy lại phong độ khi ghi 4 bàn, có 2 đường kiến tạo chỉ trong 6 trận gần nhất. Trước đó, tiền vệ người Bỉ đã sa sút phong độ khi chỉ ghi được 4 bàn cùng 2 đường kiến tạo trong 16 trận, sau quãng thời gian thi đấu tốt hồi đầu mùa.

Nói về điều này, HLV Antonio Conte cho biết nguyên nhân nằm ở việc cậu học trò đã lấy lại được sự tự tin: "Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một tài năng thiên bẩm. Vấn đề ở chỗ Hazard phải nhớ mình tuyệt vời đến thế nào, đồng thời cũng không bao giờ được quên điều đó".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 11/4 Mata MU top 4 ngoai hang anh ngoai hang anh premier league Man utd man đỏ arsenal chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo