Quảng cáo

Huyền thoại MU lên tiếng sau sự vắng mặt của De Gea tại MU

Thứ ba, 11/04/2017 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với báo giới, cựu đội trưởng Quỷ Đỏ Phil Neville đã tỏ ra lo lắng về tương lai của De Gea sau khi thủ thành này bị gạt khỏi trận đấu với Sunderland.

Top bàn thắng đẹp V32 NHA: Ibra và song sát Dele Alli - Son

Ở trận đấu với Sunderland cuối tuần qua, thủ môn số 1 Quỷ đỏ David De Gea đã không có mặt trên sân. Thay thế cho anh là cái tên dự bị Sergio Romero. Mặc dù sau trận phía M.U đã cho biết De Gea không ra sân vì vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên rất nhiều ý kiến cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha bị gạt khỏi đội hình xuất phát vì lý do khác.

MU,man utd, chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong MU, de gea, real madrid, mourinho

Ngay cả cựu đội trưởng Quỷ Đỏ Phil Neville cũng có chung quan điểm này. Theo ông, việc De Gea không ra sân có thể liên quan tới tương lai của thủ thành sinh năm 1990 tại Old Trafford.

Phil Neville tâm sự: “Tôi vẫn ngạc nhiên khi David De Gea không thi đấu ở trận này. Theo tôi cậu ấy đã bị bỏ rơi. Nếu cậu ấy bị chấn thương thì chỉ cần thông báo trước trận đấu rằng De Gea chấn thương và chúng tôi cần bảo vệ cậu ấy cho trận đấu ở Europa League.

Khi cơ hội được trao cho Romero, mọi thứ có thể không tốt với De Gea. Vì mọi người đều biết nếu Real muốn có cầu thủ nào thì họ sẽ làm mọi cách để có được. Là fan của Man Utd, tôi lo lắng về điều này”.

Trong thời gian gần đây, giới truyền thông liên tục đề cập tới việc Real đã sẵn sàng ‘dốc hầu bao’ để biến người gác đền của M.U trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1990 hiện tại với đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ có thời hạn tới năm 2019, do đó đây sẽ là thời điểm thích hợp để đưa ra một lời đề nghị đủ sức thuyết phục BLĐ Quỷ đỏ.

Ở mùa giải năm, De Gea vẫn là thủ thành số 1 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Sự điềm tĩnh và phản xạ tuyệt vời của anh đã giúp đội nhà giành 1 danh hiệu và đang phấn đấu tới mục tiêu vô địch Europa League cũng như có mặt trong tốp 4 tại Giải Ngoại hạng. Theo lời chia sẻ mới đây của người đại diện De Gea, thủ môn này sẽ không nghĩ tới chuyện chuyển nhượng cho tới trước khi mùa giải khép lại, tuy nhiên mọi chuyện sau đó thì không thể nói trước được.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man utd chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong MU de gea real madrid mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT