Quảng cáo

MU vui buồn lẫn lộn trước đại chiến tại Europa League

Thứ ba, 11/04/2017 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB nước Anh đã công bố nhiều thông tin về tình hình trước trận đấu gặp Anderlecht tại tứ kết Europa League 2016/17.

Như đã biết, ở trận gặp Sunderland vừa qua HLV Mourinho đã mất 5 cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau. Trong đó, các ca chấn thương dài hạn đó là Chris Smalling, Phil Jones và Juan Mata. Ngoài ra Rooney và Ashley Young cũng không thể ra sân.

David De Gea bất ngờ gặp chấn thương vào cuối tuần qua cũng là một tin tức xấu đối với HLV Mourinho, bên cạnh việc Antonio Valencia vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương. Tuy nhiên, đến trận gặp Anderlecht tới đây, HLV Mourinho đón một niềm vui nho nhỏ.

David De Gea, De Gea, MU, tin tức MU, chuyển nhượng, Valencia, Anderlecht, MU vs Anderlecht, Europa League

Theo đó, Antonio Valencia đã lành chấn thương và sẵn sàng ra sân. “Tôi hi vọng Antonio Valencia sẽ sẵn sàng ra sân vào giữa tuần này. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng.”

Tuy nhiên, tình hình tại Quỷ đỏ lúc này cũng không sáng sủa hơn là bao khi toàn bộ các cầu thủ còn lại đều chưa bình phục chấn thương. “Sẽ không có bất cứ sự trở lại nào khác, chấn thương của De Gea không nghiêm trọng nhưng cậu ấy nhiều khả năng sẽ không bắt trận này, Romero đã có những màn trình diễn ổn định và tôi hoàn toàn tin tưởng thủ môn này. Europa League là giải đấu quan trọng nhất của đội bóng sau chức vô địch League Cup và Romero đang làm rất tốt.” – HLV Mourinho tiếp tục.

Như vậy, trong cuộc đối đầu giữa MU và Anderlecht sắp tới, MU sẽ không có sự phục vụ của 6 cầu thủ, bao gồm Chris Smalling, Phil Jones, Ashley Young, Juan Mata, Wayne Rooney và David De Gea.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David De Gea De Gea MU tin tức MU chuyển nhượng Valencia Anderlecht MU vs Anderlecht Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT