Quảng cáo

Bóng đá Anh 12/4: Hé lộ 7 ngôi sao bị đẩy khỏi M.U hè 2017

Thứ tư, 12/04/2017 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Danh tính 7 ngôi sao bị đẩy khỏi M.U hè 2017, PSG gây sốc khi hỏi mua sao dự bị Arsenal, chán Barca, sao TBN muốn sang Anh,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 13/4.

Danh tính 7 ngôi sao bị đẩy khỏi M.U hè 2017

Sau một mùa giải còn bộc lộ rất nhiều yếu kém về lực lượng, HLV Mourinho đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt cầu thủ M.U sau khi mùa giải này khép lại. Gây thất vọng lớn nhất ở mùa giải năm nay, thủ quân Wayne Rooney là cái tên gần như sẽ phải rời xa Nhà hát Old Trafford. Sự ra đi của R10 cũng giúp Quỷ đỏ cắt bớt một khoảng lương thưởng khổng lồ khi số tiền mà tiền đạo người Anh lĩnh mỗi tuần lên tới 300 nghìn bảng.

Ngoài Rooney, một loạt cái tên khác như Adnan Januzaj, Daley Blind, Matteo Darmian, Sam Johnstone, Guillermo Varela và James Wilson cũng được dự đoán sẽ chia tay M.U. Đây đều là những cầu thủ ít để lại dấu ấn trong đội hình Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.


PSG gây sốc khi hỏi mua tiền đạo Arsenal

Theo tiết lộ của tờ Goal, tiền đạo Lucas Perez của Arsenal đã bất ngờ lọt vào tầm ngắm của HLV Unai Emery, người đang cầm quân tại Paris Saint-Germain. Lucas Perez gia nhập Arsenal từ Deportivo La Coruna với mức giá 17.5 triệu bảng (20 triệu euro). Dù vậy, chân sút người Tây Ban Nha lại ít khi được HLV Arsene Wenger trọng dụng. Tại Arsenal, Perez chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công sau Alexis Sanchez, Olivier Giroud và Danny Welbeck.

Trước tình hình này, ngôi sao TBN đã gây sức ép để được ra sân nhiều hơn. Ngay lập tức, anh đã nhận được sự quan tâm của PSG. Được biết, HLV Unai Emery rất yêu thích phong cách chơi bóng của Perez. Mùa Hè vừa qua, chiến lược gia người TBN từng nỗ lực chiêu mộ Perez về thi đấu cho PSG nhưng bất thành. Nếu gia nhập đội chủ sân Parc des Princes, Perez sẽ chia lửa trên hàng công cùng Edinson Cavani.

Chán Barca, sao TBN muốn sang Anh

Cảm thấy không hài lòng với huấn luyện viên trưởng Luis Enrique và Barcelona, hậu vệ trái Jordi Alba đang muốn rời xứ Catalonia sau mùa giải năm nay. Trang talkSPORT (Anh) tiết lộ thông tin: Alba đã nói chuyện với Pedro và Cesc Fabregas về cuộc sống tại nước Anh, động thái cho thấy anh sẵn sàng chuyển tới Chelsea (nơi có hai đồng đội kể trên) hoặc Manchester United. HLV trưởng Manchester United, Jose Mourinho cũng coi Alba nằm trong danh sách các ứng viên có thể mang về để thay thế vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw.

Chelsea đại chiến hai đội bóng thành Man vì sao Monaco

Những ngày qua, giới truyền thông tại Anh đều đồng loạt đưa tin về việc 3 ‘ông lớn’ Premier League là Man United, Manchester City và Chelsea đều có chung ý định chiêu mộ Benjamin Mendy cuối mùa giải này. Mendy gia nhập Monaco từ Marseille với giá 13 triệu bảng ở mùa hè 2016. Tuy nhiên sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường và gây ấn tượng mùa này, giá trị của cầu thủ 22 tuổi đã tăng lên gấp đôi.

Với thể hình lý tưởng, ngôi sao 22 tuổi người Pháp đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trái. Được biết, MU đang cần người để thay thế Luke Shaw và Mendy được ưu tiên trong danh sách này. Trong khi đó, Chelsea muốn bổ sung lực lượng mạnh mẽ để trở lại Champions League mùa giải năm sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh 12/4 M.U tin Bóng đá Anh ngoại hạng anh premier league MU arsenal chelsea tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT