Quảng cáo

Cựu sao M.U: '5, 6 cầu thủ không xứng đáng khoác áo Barca'

Thứ tư, 12/04/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến thất bại tệ hại của thầy trò Luis Enrique tại Italia, cựu trung vệ M.U Rio Ferdinand cho rằng nửa đội hình Barca đã chơi quá tệ ở trận đấu vừa qua.

Một lần nữa, CLB Barcelona lại khiến giới truyền thông và NHM thế giới phải bàng hoàng khi nhận thêm một trận thua hổ thẹn tại đấu trường UEFA Champions League. Thua 3-0 trước Juventus trên sân khách, cơ hội lật ngược thế cờ của đội bóng xứ Catalan là rất nhỏ. Nhất là khi đối thủ hiện tại của họ không phải một PSG non nớt mà là ‘Lão bà thành Turin’ với sự kinh nghiệm và khôn ngoan của hàng phòng ngự. Với thất bại này, Barca đã phải hứng chịu rất nhiều những lời chỉ trích về phong độ, trong đó có ý kiến của những danh thủ nổi tiếng thế giới một thời.

Cup C1,Champions League,Luis Enrique,Rio Ferdinand,Ferdinand,barcelona,juventus, juventus 3-0 barca

Chia sẻ trên đài BT Sport, cựu trung vệ lừng danh của Quỷ Đỏ,  Rio Ferdinand cho rằng có tới nửa đội hình Barca chơi dưới sức ở trận thua vừa qua. Anh cho biết: “Trong đội hình Barcelona, có 5 tới 6 cầu thủ không xứng đáng khoác lên trên người chiếc áo đó. Lối chơi, sức mạnh hay khả năng của mỗi cầu thủ Barcelona không đồng đều. Những gã này dường như chẳng biết làm gì để tạo dấu ấn cho bản thân cả.

Có những cầu thủ mà nhiệm vụ của họ là nhồi bóng cho bộ ba phía trên (Neymar, Messi, Suarez - PV). Tuy nhiên, họ thu hồi bóng quá chậm. Ở hàng phòng ngự, có cảm giác như họ không muốn phòng thủ. Đội bóng này không thể gây áp lực lên đối phương giống như thời HLV Pep Guardiola”.

Đồng quan điểm với Ferdinand, huyền thoại sân Anfield, Stefen Gerard chỉ ra mắt xích yếu nhất ở hàng thủ Barca chính là Jeremy Mathieu. “Mathieu đã phải rời sân sau giờ nghỉ. Hiệp một quả thực là cơn ác mộng đối với cậu ta. Tôi đang thắc mắc làm thế nào Mathieu có thể khoác áo Barcelona được. Trình độ của cậu ta còn lâu mới đạt tới đẳng cấp đó”, Gerrard chia sẻ.

Trong cả hiệp 1, Mathieu không có nổi bất cứ cú tắc bóng hay tình huống can thiệp phòng ngự nào thành công. Cầu thủ 33 tuổi được xem là người mắc lỗi chính trong bàn thua đầu tiên của Barcelona khi để cho Cuadrado thoải mái “múa may” trước khi kiến tạo cho Dybala ghi bàn. Với 2 trận liên tiếp bị thay ra sau giờ nghỉ, rõ ràng ngày mà Mathieu phải rời Barca đang tới rất gần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup C1 Champions League Luis Enrique Rio Ferdinand Ferdinand barcelona juventus juventus 3-0 barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT