Quảng cáo

Barca ‘nguy kịch’ trước thềm Siêu kinh điển

Thứ bảy, 14/11/2015 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới nhất, đội hình của nhà vô địch La Liga đã sứt mẻ nghiêm trọng sau trận đấu đêm qua giữa ĐT Tây Ban Nha và Anh.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 2-0 Anh (Giao hữu quốc tế)

Dù chỉ mang tính chất của một trận đấu giao hữu, tuy nhiên HLV ĐT Tây Ban Nha Del Bosque vẫn tung ra đội hình khá mạnh với nhiều trụ cột của Barca như Busquets, Andres Iniesta, Gerard Pique, Marc Bartra và Jordi Alba. Trước giờ bóng lăn, giới chuyên môn đã lo ngại việc ‘Ngài râu kẽm’ sử dụng những cầu thủ đội 1 của Barca và Real trong trận đấu này là tương đối mạo hiểm, khi mà họ đã bị cày ải trong đội hình chính thức từ đầu mùa và sắp bước vào trận siêu kinh điển sẽ diễn ra vào ngày 22 tới. Tuy nhiên, sự lo lắng này đã không được để ý đến và hậu quả là tiền vệ quan trọng của Barca Sergio Busquet đã dính chấn thương trong trận đấu.

Theo thông tin mới nhất, đội hình của nhà vô địch La Liga đã sướt mẻ nghiêm trọng sau trận đấu đêm qua giữa ĐT Tây Ban Nha và Anh

Busquets rời sân trong trận giao hữu với Tam sư trong hiệp 2 vì chấn thương

Theo tin từ Tây Ban Nha, đội phó của Barca đã gặp vấn đề nhỏ ở đùi và phải rời sân trong nửa sau của hiệp 2 trận đấu này. Kết quả chính xác sẽ còn phải chờ sau khi Busquets tiến hành kiểm tra y tế song bước đầu chấn thương này đã khiến cho HLV Barca Luis Enrique cùng các CĐV khá lo ngại.

Suốt những năm nay, Busquets đã là trụ cột không thể thay thế trong đội hình chính khi đóng vai trò quan trọng vào một loạt chức vô địch của đội chủ sân Nou Camp trong nhiều mùa giải trở lại đây. Đó là một cầu thủ toàn diện từ điều phối bóng, phát động tấn công cho tới đánh chặn từ xa. Trong bối cảnh hàng tiền vệ Barca liên tục sứt mẻ lực lượng, cầu thủ sinh tại 27 tuổi này đã trở thành điểm tựa vững chắc cho các đồng đội vững tâm thi đấu.

Mặc dù chưa thể biết được ảnh hưởng từ chấn thương của Busquest, tuy nhiên nếu anh không thể kịp góp mặt trong trận cầu Siêu kinh điển lượt đi La Liga mùa giải này, thì đó sẽ là một mất mát to lớn cho thầy trò Enrique. Bởi hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang thiếu vắng rất nhiều gương mặt quan trọng như tiền vệ Ivan Rakitic, Douglas Pereira, Rafinha Alcantara và đặc biệt là siêu sao Lionel Messi, chân sút đã vắng mặt hơn 1 tháng qua vì chấn thương nặng. Tuy nhiên, nhiều CĐV yêu mến đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn hi vọng trong khoảng thời gian một tuần, Messi sẽ kịp bình phục và tỏa sáng trong trận cầu tâm điểm cuối tuần tới.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo