Quảng cáo

Ban kỷ luật ra 5 án phạt tại vòng 2 V-League

Thứ tư, 02/03/2016 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù giải đấu mới trôi qua được 2 vòng nhưng nhiều vi phạm đã tiếp tục tái diễn.

VIDEO: CĐV HAGL chửi bới trọng tài vì những quyết định được cho là khó hiểu

Sau án phạt 2 triệu đồng của CLB Than Quảng Ninh với lỗi có 5 cầu thủ bị thẻ vàng trong loạt trận khai màn, nhiều đội bóng tại V-League đã tiếp tục bị Ban kỷ luật VFF ‘tuýt còi’ khi vi phạm các điều lệ giải.

V-League, HAGL, Hải phòng, CLB hà nội , trọng tài, án kỷ luật, kỷ luật VFF, v-league 2016, sân pleiku, bầu đức

Khán giả sân Pleiku bức xúc với các phán quyết của vị trọng tài chính

Với lỗi không kiểm soát, ngăn chặn và để cho các CĐV trên sân Pleiku ném các chai nước, vật thể hướng về phía trọng tài chính, ông Phùng Đình Dũng, CLB HAGL đã phải nhận án phạt 15 triệu đồng. Ở mùa trước, đội bóng phố núi cũng phải nộp phạt  khi không kiểm soát số lượng CĐV và để xảy ra tình trạng vỡ sân Pleiku.

Trong khi đó, đội bóng đang tạm dẫn đầu BXH, CLB Hải Phòng cũng không thoát khỏi án phạt từ VFF khi để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng trên khán đài sân Lạch Tray ở trận đấu giữa Hải Phòng và Long An vào ngày 28.2 vừa qua. Đội chủ nhà ghi 5 bàn thì hầu hết sau mỗi bàn, là khán đài lại mù mịt khói lừa vì CĐV đốt pháo sáng ăn mừng.

Với việc đã vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định về kỷ luật của VFF, đội chủ sân Lạch Tray sẽ phải nộp phạt 15 triệu đồng giống trường hợp của HAGL. Đốt pháo sáng đã trở thành một câu chuyện thường xuyên xảy ra tại Hải Phòng tuy nhiên có lẽ chế tài xử phạt chưa đủ sức răn đe khiến nhiều CĐV vẫn đem pháo sáng tới sân.

Một đội bóng khác cũng có vi phạm lần này đó là tân binh V-League 2016 CLB Hà Nội. Trong trận đấu trên sân Cao Lãnh của đội chủ nhà Đồng Tháp vừa qua, bức xúc trước những phán quyết từ trọng tài chính có phần nghiêng về phía đội chủ nhà. BHL CLB Hà Nội đã phản đối và có những hành vi không đúng mực với ‘vị vua áo đen’.

Chính vì vậy sau khi xem xét lại, Ban kỷ luật V-League đã ra quyết định xử phạt BHL CLB Hà Nội do vi phạm điều 60 “Phản ứng” Quy định về kỷ luật của VFF.

Cụ thể, trợ lý Nguyễn Đức Thịnh 10 triệu đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp. Hai người khác là HLV trưởng đội Hà Nội Nguyễn Đức Thắng và HLV phó Trần Doãn Dũng chỉ bị cảnh cáo do phản ứng ‘nhẹ nhàng’ hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League HAGL Hải phòng CLB hà nội trọng tài án kỷ luật kỷ luật VFF v-league 2016 sân pleiku bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT