Quảng cáo

Arsenal sắp chiêu mộ sao trẻ xuất sắc nhất Nhật Bản

Thứ năm, 30/06/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Theo truyền thông Anh, đội chủ sân Emirates đang nỗ lực chiêu mộ sao trẻ xuất sắc nhất Nhật Bản hiện nay, Takuma Asano trong mùa hè này.

 

 

Theo những thông tin được báo giới Anh đăng tải gần đây, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ người Nhật Bản, Takuma Asano trong kỳ CN mùa hè năm nay. Ở tuổi 21, Asano đang duy trì được một phong độ khá ổn định trong màu áo Sanfrecce Hiroshima. Đây cũng chính là cầu thủ đã đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất J-League 2015. Trong màu áo ĐTQG Nhật Bản, Asano cũng đã 4 lần góp mặt và ghi được 1 bàn thắng trong trận đại thắng 7-2 trước đối thủ Hungary tại Kirin Cup mới đây.

Arsenal,Takuma Asano,Emirates,Nhật Bản,Augsburg,j-league 1,Sanfrecce Hiroshima,Ryo Miyaichi,wenger, hlv wenger

Arsenal đang theo sát Takuma Asano

Asano không có điểm mạnh về thể hình khi chỉ cao 1m71 song bù lại, cầu thủ này lại có lối chơi bóng đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tăng tốc đáng nể. Tại Nhật Bản, cầu thủ này có biệt danh là ‘the Jaguar – con báo) cho những pha bứt tốc của mình. Đây chắc chắn sẽ là một yếu tố rất cần thiết cho Asano nếu được thi đấu tại nước Anh, moi trường bóng đá đòi hỏi không chỉ thể lực mà còn cả tốc độ và sự dẻo dai.

Tại VCK U21 châu Á diễn ra vào đầu năm nay, Asano cũng đã ghi dấu ấn với 2 bàn thắng qua đó giúp U21 Nhật Bản lên ngôi vô địch ở giải đấu này. Những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây cũng giúp cho chân sút trẻ Nhật Bản lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại châu Âu. Và The Gunners đã nhanh chóng vào cuộc sau khi nhận được tin CLB Đức Augsburg đã sẵn sàng chi ra 2,2 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Trong quá khứ, Arsenal cũng từng sở hữu một tài năng trẻ người Nhật Bản là cầu thủ chạy cánh Ryo Miyaichi. Từng nhận được nhiều sự kỳ vọng của BHL Arsenal nhưng Ryo đã không thể giành được một vị trí chính thức tại Emirates. Sau 5 mùa giải liên tục bị đem cho mượn, cuối cùng tài năng sinh năm 1992 này đã bị Pháo thủ thanh lý hợp đồng. Hiện tại, Miyaichi đang đầu quân cho CLB St. Pauli – một đội bóng nhỏ đang thi đấu tại giải hạng 2 của Đức. Rõ ràng bài học nhãn tiền của người đàn anh vẫn còn đó với Takuma Asano và đây chắc chắn sẽ là một vật cản không nhỏ trên hành trình chinh phục nước Anh của cầu thủ này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Takuma Asano Emirates Nhật Bản Augsburg j-league 1 Sanfrecce Hiroshima Ryo Miyaichi wenger hlv wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT