Quảng cáo

Arsenal bất ngờ đạt thỏa thuận với Lukaku

Chủ nhật, 26/06/2016 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Theo một tiết lộ mới nhất, The Gunners được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung phong đẳng cấp của Everton, Romelu Lukaku.

VIDEO: Lukaku lập cú đúp dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0

Trong một chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, nhà báo người Italia – Emanuele Giulianelli đã cho biết CLB Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân trong quá trình đàm phán, chiêu mộ tiền đạo Everton, Romelu Lukaku trong tuần này. Ngôi sao ĐT Bỉ đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn và BLĐ Arsenal đang hy vọng có thể sớm hoàn thành phi vụ này sau thất bại của vụ Jamie Vardy mới đây.

Arsenal đang tiếp cận Lukaku

Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Bỉ đã ghi được 25 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành công cho đội chủ sân Goodison Park. Thành tích này đã giúp cho ngôi sao 23 tuổi chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình của ĐT Bỉ tại EURO 2016. Vào tối nay 26/6, Lukaku sẽ ra sân đối đầu đối thủ Hungary tại vòng 1/8. Chỉ phải nằm ở bảng đấu nhẹ nhàng, cơ hội đi sâu của ‘những chú quỷ đỏ Bỉ’ là hoàn toàn sáng sủa.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports trong ngày hôm qua 25/6, cựu binh của Chelsea đã lên tiếng về việc sẽ chuyển tới Arsenal: “Người đại diện của tôi đang lo chuyện đó. Mối quan tâm nhất của tôi vào lúc này là thi đấu hiệu quả tại ĐT Bỉ và giúp toàn đội giành chiến thắng tại EURO năm nay”.

Chia sẻ của nhà báo người Italia – Emanuele Giulianelli về Lukaku

Về phía Everton, dường như đội bóng vùng Merseyside không muốn phải bán đi trung phong đẳng cấp này. Bên cạnh việc hét giá lên tới 75 triệu bảng cho Lukaku, The Toffees cũng sẵn sàng cung cấp cho ngôi sao 23 tuổi mức lương 100 nghìn bảng mỗi tuần tuy nhiên đó không phải là mối quan tâm lớn nhất của Lukaku. Được biết, ngôi sao tuyển Bỉ đang mong muốn được thi đấu cho những đội bóng có tiềm lực và giúp anh tiến gần hơn với những danh hiệu.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Lukaku pháo thủ wenger the gunners ngoai hang anh everton đt bỉ euro 2016 romelu lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT