Quảng cáo

Arsenal ra giá bất ngờ cho thần đồng số 1 Brazil

Thứ tư, 29/06/2016 16:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù được rất nhiều CLB lớn của châu Âu quan tâm nhưng bất ngờ thay Arsenal mới là CLB đang nắm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Santos.

VIDEO: Tổng hợp bàn thắng và kiến tạo của Barbosa tại mùa giải 2015/16

Gabriel Barbosa là tiền đạo 19 tuổi của CLB Santos. Anh hiện đang được rất nhiều CLB ở châu Âu quan tâm sau khi ghi 21 bàn cho đội bóng Brazil mùa giải vừa qua, trong đó có Bayern Munich, Chelsea, Man Utd và PSG. Cũng nhờ vào khả năng thành tích ghi bàn cực khủng này cùng với lối chơi kỹ thuật mà Gabriel Barbosa được ví như là một Neymar mới của bóng đá Brazil.

Gabriel Barbosa, Neymar, Neymar mới, Barca, MU, Arsenal, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, Bayern Munich, Santos

Arsenal muốn có Barbosa nhưng lại chỉ bỏ ra... 15 triệu bảng

Mặc dù được rất nhiều đại gia quan tâm và theo đuổi nhưng Gabriel Barbosa hiện tại vẫn chưa hề có động thái ra đi. Tuy nhiên, theo tờ ESPN Brazil thì mới đây, Arsenal đã dần đả bại các đối thủ để dẫn đầu cuộc đua đưa tiền đạo này về với sân Emirates.

Cụ thể, ESPN Brazil còn cho rằng Arsenal đã gửi lời đề nghị mua Gabriel Barbosa tới Santos và mặc dù không tiết lộ số tiền thì tờ talkSport đã khẳng định giá trị của lời đề nghị này chỉ rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Với lời đề nghị này, gần như chắc chắn Santos sẽ từ chối. Được biết, số tiền phá vỡ hợp đồng của Gabriel Barbosa là 41,6 triệu bảng. Ngoài ra, chủ tịch CLB Brazil còn khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ Gabriel Barbosa ở lại thêm một vài năm nữa.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabriel Barbosa Neymar Neymar mới Barca MU Arsenal chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca Bayern Munich Santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT