Quảng cáo

4 gương mặt đầu tiên chính thức cùng Pep sang Man City

Thứ năm, 26/05/2016 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Dù còn vài tháng nữa, HLV Pep Guardiola mới chính thức nắm quyền tại Man City nhưng cho tới lúc này, giới truyền thông đã có thể xác định được 4 cái tên chắc chắn sẽ cùng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sang Anh trong mùa hè tới.

Theo một thông báo mới đây được đưa ra bởi CLB Bayern Munich, HLV Pep Guardiola cùng 4 cộng sự là các vị trợ lý Domenec Torrent, Lorenzo Buenaventura, Carles Planchart và Manel Estiarte sẽ sớm nói lời chia tay nước Đức để chuẩn bị sang Anh dẫn dắt Man City từ mùa bóng tới. 

Pep sang Man City,Pep, Man City, chuyen nhuong man city, pep guardiola,man xanh, etihad

HLV Pep Guardiola bên cạnh người trợ lý Domenec Torrent 

Hai bên đã tổ chức một buổi tiệc chia tay hôm thứ Tư vừa qua để tri ân Pep và các cộng sự trong suốt 3 mùa giải cống hiến cho Hùm xám nước Đức. Phát biểu trong buổi tiệc, Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge đã gửi những lời cảm ơn tới bộ sậu của vị HLV người Tây Ban Nha: 'Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới HLV Pep Guardiola cùng các trợ lý trong suốt khoảng thời gian dẫn dắt CLB. Xin gửi tới các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất".

Về phần mình, Pep và các trợ lý cũng đã nhận lời cảm ơn và chúc đội bóng sớm đạt được những thành công trong mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti. Khi về nước Anh, các vị trợ lý của Pep cũng sẽ tiếp tục làm những nhiệm vụ mà họ đang thực hiện tại Munich.

Domenec Torrent chính là cánh tay phải đắc lực của Pep, tham gia vào công tác huấn luyện tại CLB. Planchart được xem là một trinh sát viên, chuyên phân tích các video trận đấu, cung cấp dữ liệu các cầu thủ, chiến thuật của từng đội bóng để Pep đánh giá các đối thủ. Buenaventura đảm nhiệm vị trí HLV thể lực tại Man City, thế chân 'người cũ' là Jose Cabello sẽ ra đi cùng HLV Manuel Pellegrini trong thời gian tới. Người cuối cùng là Manel Estiarte, người bạn thân đồng thời là trợ lý cá nhân của Pep từ năm 2008 cho tới nay. 

Đây cũng chính là những nhân tố đã đóng góp vào thành công chung của Pep trong suốt những mùa giải đã qua. Gia nhập đội bóng chủ sân Etihad mùa này, Pep đang hạ mục tiêu sẽ giành được những danh hiệu cao quý nhất về cho Man xanh và để thực hiện điều đó, ông cần sự nỗ lực cố gắng không nhỏ từ đội bóng bao gồm cả 4 vị trợ lý.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep sang Man City Pep Man City chuyen nhuong man city pep guardiola man xanh etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT