Quảng cáo

Pep Guardiola và bản hợp đồng bom tấn đầu tiên ở Man City

Thứ tư, 25/05/2016 20:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông Anh thời gian qua liên tiếp đăng tải thông tin, trung vệ John Stones đã tiến rất gần tới việc gia nhập Man City Hè này. Đây được xem là bản hợp đồng chất lượng đầu tiên của HLV Pep Guardiola tại đội bóng mới.

Sau khi HLV Pep Guardiola đồng ý gia nhập Man City, giới quan sát nhận định mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân TBN đưa về Etihad sẽ là Messi. Tuy vậy, theo Dailymail, đây là kế hoạch dài hạn còn trước mắt Pep đang quyết tâm có được chữ ký của trung vệ John Stones, đây là cái tên đang được Man Utd, Chelsea theo đuổi rất gắt gao thời gian vừa qua.

John Stones, Man City Hè, HLV Pep Guardiola, Tin tức chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Man City, John Stones đến Man City

Man City sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để có chữ ký của John Stones

Theo tờ Guardian (Anh), Man City đã hứa sẽ cấp ít nhất 150 triệu bảng để Pep Guardiola cải tổ nhân sự vào mùa Hè tới. Số tiền này đủ lớn cho cựu thuyền trưởng Barca sở hữu những ngôi sao ưng ý trong đội hình.

Cụ thể, Man xanh sẵn sàng chi mức giá khủng lên tới 50 triệu bảng nhằm đánh bại những đối thủ cạnh tranh cho chữ ký của John Stones. Nếu thành công ở thương vụ này, Man City thực sự tạo nên “cơn địa chấn” chuyển nhượng ở xứ sở sương mù và qua đó, chứng minh tham vọng cực lớn với Pep Guardiola.

Ngoài John Stones, Man City cũng đang nhắm đến Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Đây được xem là 2 sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Etihad mùa tới. Mặc dù chưa đến Man City nhưng chiến lược gia Tây Ban Nha đã có những kế hoạch táo bạo. Điều đó thể hiện quyết tâm chinh phục các danh hiệu của Pep với The Citiznes, đặc biệt là chức vô địch Champions League mà đội bóng này ao ước bấy lâu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola chiêu mộ John Stones Man City Hè HLV Pep Guardiola Tin tức chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Man City John Stones đến Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT