Quảng cáo

HLV Pep sắp ‘tái thiết’ Man City: Nhiều sao nguy cơ ra đường

Thứ sáu, 06/05/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuẩn bị cho mùa giải mới tại Man City, HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ xây dựng lại sức mạnh đội bóng. Trước tình hình này, hàng loạt ngôi sao tại Etihad đang có nguy cơ phải ra đường.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Mùa giải năm nay Man City đã có bước tiến kỷ lục khi góp mặt tại bán kết Champions League, thế nhưng tại giải đấu quốc nội họ vẫn đang chật vật trong cuộc đua top 4. Mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu, nhưng hiện tại thầy trò HLV Pellegrini vẫn phải căng mình cạnh tranh tấm vé dự cúp danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Chắc chắn HLV Pep Guardiola không muốn kịch bản trên xảy ra với Man City dưới triều đại của mình, bởi vậy ông chắc chắn sẽ có những chuẩn bị nhằm xây dựng lại sức mạnh cho The Citizens. Theo tờ Daily Mail đưa tin, một số cầu thủ khả năng lớn phải rời Etihad khi HLV Pep Guardiola đến là Yaya Toure, Eliaquim Mangala, Wilfried Bony, Jesus Navas và Samir Nasri. Những cái tên này, nếu không cao tuổi thì cũng không hợp với triết lý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

HLV Pep tái thiết Man City, Man City, HLV Pep Guardiola, Nhiều sao Man City nguy cơ ra đường, The Citizens, Etihad, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Vincent Kompany cũng đối mặt với nguy cơ rời Etihad khi HLV Pep đến

Pablo Zabaleta, Aleksandar Kolarov, Martin Demichelis và Willy Caballero, những cái tên này HLV Pep Guardiola vẫn đang xem xét. Họ có thể được giữ lại Etihad, nhưng còn tùy thuộc vào phong độ của họ trong thời gian tới đây. Đáng chú ý là trường hợp của Vincent Kompany, dù đang đeo băng đội trưởng nhưng anh liên tục bị chấn thương hành hạ, HLV Pep Guardiola đang cân nhắc xem có nên giữ anh lại Etihad hay không.

Song song với kế hoạch loại bỏ nhân sự, HLV Pep Guardiola cũng tiến hành mua sắm. Cũng theo nguồn tin từ Daily Mail, Aymeric Laporte của Athletic Bilbao, John Stones của Everton và Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund sẽ là những cái tên ưu tiên mua sắm hàng đầu trong phiên chợ Hè 2016 tới đây. Để có được cả 3 cầu thủ này, The Citizens sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 100 triệu bảng.

Với những kế hoạch nêu trên, Man City mùa giải 2016/17 sắp tới hứa hẹn sẽ sở hữu bộ mặt hoàn toàn mới mẻ và giàu sức mạnh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
The Citizens Etihad Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT