Quảng cáo

Danh sách chuyển nhượng của Pep Guardiola tại Man City

Thứ hai, 23/05/2016 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Không kém cạnh đối thủ Jose Mourinho trên TTCN, HLV Pep Guardiola cũng đang sẵn sàng cho kế hoạch chiêu mộ những ‘bom tấn’ trong mùa hè tới.

Sau ba mùa giải nhiều thành công và cũng không ít thất bại tại Bayern Munich, HLV Pep Guardiola đã quyết định chia tay nước Đức để tìm kiếm một thử thách mới tại nước Anh khi đồng ý dẫn dắt CLB Manchester City. Nhận được sự hẫu thuận từ những ông chủ giàu có của CLB, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang cố gắng rà soát những cái tên triển vọng trong kỳ CN sắp tới.

Jose Mourinho,Pep Guardiola, HLV Pep Guardiola,Man City,chuyển nhượng 2016,pep, man xanh, etihad, M.U, John Stones, Aymeric Laporte,Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain,Alexis Sanchez,Paul Pogba,Gundogan

Stones và Laporte chỉ là hai trong số những gương mặt đình đám mà Pep muốn sở hữu

Với việc đã có tên trong Top 4 mùa này, Man City hoàn toàn có quyền mơ tới cú ăn 4 danh hiệu ở mùa bóng 2016/17 dưới sự dẫn dắt của Pep. Tuy nhiên, để thực hiện điều này, nhà cầm quân sinh năm 1971 cần một đội hình đủ mạnh để chinh phục các giải đấu. Và việc cần làm vào lúc này là thuyết phục các gương mặt sáng giá đồng ý tới Etihad trong thời gian tới đây.

Để 'thay máu' hàng thủ già nua của Man xanh, Pep đã nhắm tới John Stones và Aymeric Laporte như một sự thay thế hoàn hảo. Cả hai đều mới chỉ 21 tuổi nhưng đó cho thấy kinh nghiệm và tâm lý thi đấu khá ổn định. Không những vậy, Pep cũng muốn có được Toni Kroos (Real Madrid), Paul Pogba (Juventus) và Gundogan (Dortmund) nơi tuyến giữa.

 

 

Ngoài ra, không thể không nhắc tới những cái tên tiềm năng mà Pep đang theo đuổi như Leroy Sane (Schalke), Danny Rose (Tottenham) hay bộ ba của Arsenal Jack Wilshere, Alex Oxlade-Chamberlain và Alexis Sanchez. Nhà cầm quân này cũng muốn thêm một gương mặt cho vị trí thủ môn và Marc-Andre Ter Stegen đang là cái tên được nhắc tới.

Trong khi đó, Pep dường như không quá lo ngại về hàng công của Man xanh. Những bản hợp đồng của người tiền nhiệm Manuel Pellegrini như Sterling hay De Bruyne vẫn đang phát huy giá trị và có lẽ sẽ không có những thay đổi bất ngờ ở vị trí này.

Đội hình trong mơ của Pep Guardiola 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Pep Guardiola HLV Pep Guardiola Man City chuyển nhượng 2016 pep man xanh etihad M.U John Stones Aymeric Laporte Jack Wilshere Alex Oxlade-Chamberlain Alexis Sanchez Paul Pogba Gundogan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT