Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/5: Man City có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pep

Thứ bảy, 21/05/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 21/5: Man City có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pep; Arda Turan sắp rời Barcelona; Bật mí 3 mục tiêu chuyển nhượng của Pep tại Man City... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 21/5.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng 21/5,Lorenzo Gonzalez,Man City,Pep,Tin Chuyển nhượng 21/5,tin chuyen nhuong ngay 21/5,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 21/5: Man City có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pep

Man City có bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pep
Theo kênh ESPN, Man City sắp có sự phục vụ của tiền vệ đa năng người Thụy Sĩ- Lorenzo Gonzalez từ lò đào tạo của CLB Servette. Như vậy, Gonzalez là bản hợp đồng đầu tiên của Man City dưới thời Pep, trước đó tiền vệ 16 tuổi này đã liên tục thi đấu cho các đội trẻ của tuyển Thụy Sĩ. Theo dự kiến, Pep Guardiola sẽ chính thức nhậm chức huấn luyện viên tại sân Etihad vào tháng 6 tới với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Nolito nói gì khi không thể gia nhập Barcelona?
Chia sẻ trên tờ Weloba.cat, Nolito khẳng định anh không cảm thấy thất vọng khi lỡ cơ hội chuyển tới thi đấu cho Barca vào tháng Giêng. Mùa giải vừa qua, Nolito đã có 12 bàn thắng trong 28 lần ra sân cho Celta de Vigo.

Hatem Ben Arfa: "Có 18 CLB ngỏ ý muốn có tôi"
Chia sẻ trên Canal Plus, Hatem Ben Arfa khẳng định đang có 18 CLB muốn có sự phục vụ của anh trong mùa Hè này và hiện tiền vệ người Pháp đã lựa chọn ra được 3 cái tên. Mùa giải vừa qua, Hatem Ben Arfa đã có 18 bàn thắng, 6 kiến tạo trong 37 lần ra sân cho OGC Nice nhưng vẫn phải ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải kết thúc.

Arda Turan sắp rời Barcelona
Theo tờ Mirror, Arda Turan đang được liên hệ để chuyển tới thi đấu tại M.U và Arsenal sau khi không thể tìm được cơ hội đá chính tại Barca. Mùa giải vừa qua, Arda Turan đã có 2 bàn thắng, 4 kiến tạo trong 25 lần ra sân.

Granit Xhaka tới London đàm phán hợp đồng với Arsenal
Chia sẻ trên tờ ESPN, Giám đốc của CLB Gladbach- ông Max Eberl khẳng định Granit Xhaka sẽ tới London để đàm phán hợp đồng với Arsenal trong ít ngày tới.


 

 

Southampton và Leicester đại chiến vì sao trẻ Anderlecht
Theo The Sun, Southampton và Leicester đang cạnh tranh quyết liệt để hi vọng có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Dennis Praet từ Anderlecht.

Tottenham sắp có Islam Slimani
Theo tờ A Bola, Tottenham đã đạt thỏa thuận 15 triệu bảng với Sporting Lisbon để có sự phục vụ của tiền đạo Islam Slimani. Trước đó, Slimani đã gia nhập Sporting từ CR Belouizdad vào mùa Hè 2013 với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 24 triệu bảng.

Tottenham sắp bán Son Heung-Min
Theo The Telegraph, Tottenham Hotspur sẽ để tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung-Min ra đi trong mùa Hè này sau chỉ một mùa gia nhập Spurs từ Bayer Leverkusen.

Bật mí 3 mục tiêu chuyển nhượng của Pep tại Man City
Theo The Sun, Pep Guardiola đang rất muốn đưa về Man City 3 mục tiêu là Alexis Sanchez, John Stones và Danny Rose trong mùa Hè này. Ngoài ra, Leroy Sane cũng được xem là đang được liên hệ chuyển tới thi đấu tại SVĐ Etihad.

Liverpool tính hớt tay trên mục tiêu của Arsenal
Theo The Sun, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã xác nhận sẽ mua về hậu vệ Ben Chilwell từ Leicester để thay thế Alberto Moreno trong mùa giải tới. Trước đó, Ben Chilwell đã liên tục được Arsenal hỏi mua trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

Arsenal dùng hợp đồng khủng để mời gọi Álvaro Morata
Theo The Sun, Arsenal dự kiến sẽ thuyết phục tiền đạo Álvaro Morata gia nhập sân Emirates bằng bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 155.000 bảng/tuần. Hiện, Chelsea cũng là đội bóng cũng đang rất muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Real Madrid. Mùa giải vừa qua, Álvaro Morata đã có 11 bàn thắng, 12 kiến tạo trong 46 lần ra sân cho Juventus.


 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 21/5 Lorenzo Gonzalez Man City Pep Tin Chuyển nhượng 21/5 tin chuyen nhuong ngay 21/5 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT