Quảng cáo

Young tiết lộ bí quyết giúp thăng hoa tại MU

Thứ bảy, 25/04/2015 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ashley Young đang có chuỗi ngày tươi đẹp sau những màn trình diễn hết sức ấn tượng tại Premier League.

Tin tức MU, Ashley Young, Manchester United, Premier League, Young o lai MU, Quy do, Van gaal, Luke Shaw

Young không thích trò đùa nói về phân chim rơi vào miệng

Nhiều người bông đùa rằng kể từ sau vụ bị phân chim rơi vào miệng trong trận gặp Swansea City tại Premier League, phong độ của Young bỗng nhiên thăng hoa trở lại. Những đoạn video cũng đã chứng minh Young bị vật thể lạ rơi trúng miệng trong trận đấu đó.

Trả lời phỏng vấn BT Sport, Ashley Young đã nói về sự việc hy hữu kể trên. "Tôi có thể khẳng định 100% đó không phải là phân chim. Nhưng tôi rất muốn biết những người đưa video đó lên đã làm thế nào để có hình ảnh đó" - Young cho biết.

VIDEO: Kiệt tác phối hợp của Man Utd và 2 siêu phẩm gây choáng của Ashley Young

Luke Shaw, đồng đội của Young cũng cho biết trò đùa kể trên khiến cầu thủ này rất bực mình và không ai trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ dám trêu anh chuyện đó. "Young là người hay pha trò nhất trong phòng thay đồ. Chúng tôi thậm chí còn trêu anh ấy chuyện phân chim rơi vào miệng ở trận gặp Swansea. Nhưng bây giờ không ai dám làm điều đó bởi anh ấy cảm thấy không thích với trò đùa đó".

Lý giải nguyên nhân thi đấu thăng hoa trở lại, Young cho hay: "Tất cả là nhờ sự khổ luyện trong luyện tập, tôi luôn nỗ lực tập luyện hết mình để tìm lại cảm giác tốt nhất như trước kia từng có. Sự thật là hiện nay tôi cảm thấy rất ổn".

Với phong độ bay cao như hiện tại, Young đã từ chối rất nhiều lời mời gọi của các đội bóng khác để ở lại Manchester United. Thậm chí anh còn sẵn sàng nhận mức lương ít hơn chỉ để được gắn bó và cống hiến cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Ashley Young Manchester United Premier League Young o lai MU Quy do Van gaal Luke Shaw
Xem thêm
TIN NỔI BẬT