Quảng cáo

Ashley Young tự tin cùng Man Utd đánh bại Man City

Thứ năm, 09/04/2015 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ đang có phong độ cao, Ashley Young tự tin cùng Man Utd đánh bại Man City ở trận derby Manchester vào cuối tuần này.

Man Utd vs Man City,trực tiếp Man Utd vs Man City,dự đoán Man Utd vs Man City,dự đoán tỷ số Man Utd vs Man City,link xem Man Utd vs Man City,  Phil Jones, Ashley Young, Ashley Young tự tin đánh bại Man CityAshley Young tự tin giúp Man Utd đánh bại Man City

Mặc dù còn 4 ngày nữa mới đến trận derby Manchester, song những phát biểu trước trận đấu đã khiến cuộc đối đầu này được dự báo nóng hơn bao giờ hết.

Trong khi Man Utd liên tiếp tạo nên một chuỗi phong độ ấn tượng (hiện xếp vị trí thứ 3 trên BXH), thì nửa Xanh còn lại của thành phố lại có phần thi đấu sa sút rõ rệt (tụt xuống vị trí thứ 4 sau thất bại 1-2 trước Crystal Palace vòng 31).

Mới đây, phát biểu trước báo giới, tiền vệ Ashley Young lạc quan nếu giữ vững phong độ như thời gian qua, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ đánh bại được The Citizens.

VIDEO: Nghi vấn Ashley Young bị chim ị vào mồm?

Hiện cuộc đua tranh Top 4 đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất với 7 vòng đấu còn lại tại Premier League, trong đó có tới 5 vòng có những cuộc đại chiến: Man Utd vs Man City (vòng 32), Chelsea vs Man Utd (vòng 33), Arsenal vs Chelsea (vòng 34), Chelsea vs Liverpool (vòng 36) và Man Utd vs Arsenal (vòng 37).

Thứ tự xếp hạng trong Top 4 hoàn toàn có thể thay đổi. Việc Quỷ đỏ  vươn lên vị trí thứ 3 là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của thầy trò HLV Van Gaal trong thời gian qua. Tuy nhiên khoảng cách 1 điểm quá mong manh để Man Utd an tâm ở vị trí này, trong lượt trận tối Chủ nhật tới Man Utd buộc phải đánh bại Gã hàng xóm ồn ào bằng mọi giá.

Ashley Young chia sẻ: “Trận derby ngày 12/04 tới quả thực là một cuộc đụng độ quyết liệt đối với cầu thủ của hai đội. Chúng tôi đều nhận thấy những khó khăn trước mắt, Man City là một đại kình địch đáng gờm và khó đoán biết nhưng chúng tôi sẽ chơi theo cách riêng của mình.

 

 

Tôi và các đồng đội đã chuẩn bị kỹ càng về mọi mặt. Chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng nghênh tiếp họ vào hôm Chủ nhật tới. Hơn cả với lợi thế sân nhà, chẳng có lý do gì ngăn cản chúng tôi khát khao chiến thắng để giành lấy 3 điểm quan trọng”.

Nhớ lại, thầy trò HLV Van Gaal đều nhận thất bại trước Man City ở 3 cuộc đối đầu gần nhất trên sân Old Trafford, để thủng lưới tới 11 bàn và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 lần. Ở trận lượt đi mùa này, Quỷ đỏ cũng thất thủ 0-1 với pha lập công duy nhất của tiền đạo Sergio Aguero.

Nhưng ở thời điểm hiện tại với 5 chiến thắng liên tiếp, đặc biệt là việc đánh bại cả Tottenham và Liverpool, Quỷ đỏ đang rất tự tin “rửa hận” gã hàng xóm để bảo đảm vị trí thứ 3 trên BXH. Hơn nữa, nhiều nguồn tin cho hay Manchester United sẽ đón tin vui về sự trở lại của tiền đạo Robin van Persie.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình hôm thứ 4 vừa qua, tiền đạo người Hà Lan hồ hởi: “Hiện tại tôi đang tham gia tập luyện trở lại với cả đội. Quả thực, mùa giải năm này đầy hấp dẫn và bất ngờ. Tôi hi vọng một ngày gần nhất sẽ được ra sân và thi đấu cùng đồng đội của mình”. 

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Man City trực tiếp Man Utd vs Man City dự đoán Man Utd vs Man City dự đoán tỷ số Man Utd vs Man City link xem Man Utd vs Man City Phil Jones Ashley Young Ashley Young tự tin đánh bại Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT