Quảng cáo

Man Utd sẽ đánh bại Man City tại Old Trafford

Thứ tư, 08/04/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Phil Jones của CLB Manchester Utd đang rất tự tin trong đánh bại Manchester City trên SVĐ Old Trafford vào chủ nhật này.

Man Utd vs Man City,trực tiếp Man Utd vs Man City,dự đoán Man Utd vs Man City,dự đoán tỷ số Man Utd vs Man City,link xem Man Utd vs Man City,  Phil JonesPhil Jones tự tin đánh bại Man City

Sau trận thắng 3-1 trước Aston Villa, Man Utd đã chính thức vượt qua Man City. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini có cơ hội đòi lại vị trí của mình, tuy nhiên thất bại đầy bất ngờ với tỷ số 1-2 tại Crystal Palace khiến họ không thể thực hiện được mục tiêu.

Chứng kiến sự sa sút của đội bóng láng giềng, Phil Jones tin rằng đội bóng của anh có nhiều khả năng giành được 3 điểm tiếp ở cuộc đối đầu giữa hai đội vào cuối tuần này.

Video clip bàn thắng: MU 3-1 Aston Villa (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Jones cho biết: “Bạn không thể mãi vui mừng với thành quả đạt được. Chúng tôi phải tiếp tục bước vào trận đấu tiếp theo. Derby là một trận đấu rất lớn, thi đấu tốt là điều cần thiết với chúng tôi lúc này. Chúng tôi cần nỗ lực hết mình và đảm bảo rằng mình sẽ có một màn trình diễn thật xuất sắc vào chủ nhật tới.

Manchester City vẫn là một đội bóng mạnh. Tất cả chúng tôi đều hiểu rõ khả năng cũng như mối đe dọa mà họ đang mang đến. Manchester City sở hữu những cầu thủ xuất sắc trong đội hình của họ nhưng đội bóng của tôi cũng có.

Trải qua gần hết mùa giải đặc biệt là vài tuần gần đây, chúng tôi nhìn nhận được đội hình nào của mình là tốt nhất để có thể bật lên và chơi thứ bóng đá của riêng mình. Hy vọng rằng, Manchester Utd sẽ làm được điều đó vào chủ nhật tới”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man Utd vs Man City trực tiếp Man Utd vs Man City dự đoán Man Utd vs Man City dự đoán tỷ số Man Utd vs Man City link xem Man Utd vs Man City Phil Jones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT