Quảng cáo

Man Utd sẵn sàng đổi Robin van Persie lấy Cavani

Thứ ba, 07/04/2015 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin, HLV Van Gaal sẵn sàng cùng một khoản tiền cộng tiền đạo Robin van Persie để đổi lấy sự phục vụ của Edison Cavani bên phía PSG.

Man Utd, Robin van Persie, Cavani, đổi Robin van Persie lấy Cavani, Cavani đến Man Utd, Robin van Persie chia tay Man Utd, Man Utd bán Robin van Persie, tin chuyển nhượng man utdMan Utd sẵn sàng đổi Robin van Persie lấy Cavani

Trước những lời đồn thổi về tương lai của Robin Van Persie ở Old Trafford, mới đây HLV Van Gaal tiết lộ tiền đạo 31 tuổi này chính là điều kiện trao đổi trong kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Edison Cavani hiện đang khoác áo PSG.

Nhớ lại, mùa bóng 2012-2013 Van Persie đầu quân cho Qủy đỏ với mức phí 24 triệu bảng.  Ngay mùa giải đầu tiên anh đã đóng góp 30 bàn thắng cho Quỷ đỏ sau 48 lần ra sân.

Tuy nhiên, đến mùa giải thứ hai tiền đạo người Hà Lan bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ vì tuổi tác. Mùa giải 2013/14, tiền đạo người Hà Lan chỉ có 28 trận ra sân và ghi 18 bàn thắng. Gần đây nhất, trong trận gặp Aston Villa ngày 04/04 Van Persie không thể có mặt.

VIDEO: Valencia và Van Persie so tài với trò chơi bi lắc

Điều này khiến HLV Van Gaal gặp khó khăn trong lựa chọn cho một vị trí trên hàng công. Theo ông, nhiều khả năng trong trận derby của Quỷ đỏ ngày chủ nhật vẫn chưa có sự phục vụ của tiền đạo 31 tuổi này.

Vì tương lai của đội bóng phía trước, không chỉ BLĐ Quỷ đỏ mà cả chiến lược gia người Hà Lan cũng tỏ ra không mấy mặn mà về việc việc giữ chân cựu tuyển thủ Arsenal này trong khi bản hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn 1 năm.

Tờ Daily Mail tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã xác định Cavani là một trong những mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm mùa hè này. BLĐ Quỷ đỏ ngỏ ý sẵn sàng dùng Robin van Persie làm điều kiện để có bằng được sự phục vụ của ngôi sao người Uruguay.

Lúc này, cựu tiền đạo Napoli cũng tỏ ra không hài lòng với cuộc sống tại Pháp sau khi gia nhập PSG năm 2013 và đã sẵn sàng để có khởi đầu mới để phát triển sự nghiệp của mình. Đây chắc chắn sẽ là một lời đề nghị có trọng lượng và nhiều khả năng sẽ khiến BLĐ đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cân nhắc và xem xét.

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Robin van Persie Cavani đổi Robin van Persie lấy Cavani Cavani đến Man Utd Robin van Persie chia tay Man Utd Man Utd bán Robin van Persie tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT