Quảng cáo

Tiết lộ số tiền Man Utd sẵn sàng chi ra để có Sterling

Thứ bảy, 04/04/2015 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ The Sun (Anh), BLĐ Man Utd sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để Raheem Sterling ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,Sterling, Man Utd muốn có Sterling,Sterling đến man utd,Sterling chia tay Liverpool, man utd chi đậm cho SterlingMan Utd muốn đưa Raheem Sterling về Old Trafford

Phong độ xuất sắc của Raheem Sterling trong màu áo Liverpool khiến tiền vệ người Anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn. Để Sterling yên tâm cống hiến cho CLB, BLĐ Liverpool quyết định sẽ gia hạn hợp đồng cũng như tăng lương cho anh.

Bản giao kèo giữa Raheem Sterling với Liverpool còn có thời hạn đến năm 2017 nhưng The Kop hiểu rằng nếu không nhanh chóng gia hạn thì họ đứng trước nguy cơ mất anh vào tay của các đội bóng ở Ngoại hạng Anh cũng như châu Âu.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Golden Boy 2014 - Raheem Sterling

Tuy nhiên khi được ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đặt vấn đề tái ký hợp đồng, Sterling đã quyết định tạm ngừng nói về vấn đề này cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc.

Hiện tại người đại diện của tiền đạo người Anh đang gây sức ép lên BLĐ Liverpool nhằm giúp thân chủ của mình nhận được mức lương lên đến 180.000 bảng/tuần. Tuy nhiên đáp trả lại yêu sách này, The Kop chỉ đống ý mức lương 100.000 bảng/tuần hoặc Sterling sẽ bị bán.

Nhận thấy những khúc mắc giữa Sterling và Liverpool, phía Man Utd lập tức nhập cuộc. Theo đó, tờ The Sun vừa đăng tải thông tin Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng cũng như mức lương hậu hĩnh để thuyết phục The Kop và tiền đạo người Anh.

Việc Man Utd quyết định chi đậm để có Raheem Sterling là điều không quá bất ngờ. Hiện Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội giành tấm vé tham dự Champions League nên họ sẽ chi tiền để đưa về Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Sterling Man Utd muốn có Sterling Sterling đến man utd Sterling chia tay Liverpool man utd chi đậm cho Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT