Quảng cáo

Roberto Firmino đến Man Utd chỉ còn là vấn đề thời gian

Thứ tư, 01/04/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thương vụ chiêu mộ tiền vệ Roberto Firmino của Man Utd đang có những tiến triển rất tốt và viễn cảnh ngôi sao người Brazil đổ bộ xuống Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Roberto Firmino, Man Utd, Tin chuyển nhượng, Roberto Firmino đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Roberto Firmino, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Tin tức MU, tin chuyển nhượng Man UtdMan Utd quyết chiêu mộ bằng được Roberto Firmino 

Trang Man-News đưa tin, Man Utd hỏi mua Roberto Firmino với giá 20 triệu bảng từ CLB Hoffenheim, và đội bóng Đức đã đồng ý bán tiền vệ tấn công 23 tuổi người Brazil cho Quỷ đỏ. Anh sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

VIDEO: Roberto Firmino - "Mắt lác xệch" khi ghi bàn ấn tượng

Roberto Firmino là cầu thủ khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh nói chung và CĐV Man Utd nói riêng. Tuy nhiên, anh hiện là ngôi sao trong màu áo CLB Hoffenheim. Mùa này, Firmino đã ghi 8 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo sau 23 trận ở Bundesliga.

Cầu thủ người Brazil là nhân tố quan trọng góp phần giúp Hoffenheim có mặt trong top 7 trên bảng xếp hạng với 37 điểm. Thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, Roberto Firmino sẽ phải cạnh tranh với Juan Mata và Wayne Rooney khi về Man Utd.

Nếu chiêu mộ thành công Roberto Firmino thì đây sẽ là một bản hợp đồng chất lượng của Man Utd.  Firmino năm nay 23 tuổi và được mệnh danh là ‘Kaka mới’ của bóng đá Brazil. Firmino sở hữu kỹ thuật thượng hạng, tốc độ và lối chơi rất hiện đại. Ngoài ra tiền vệ này cũng là cầu thủ rất đa năng, chơi tốt ở hai biên và tiền đạo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Firmino Man Utd Tin chuyển nhượng Roberto Firmino đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Roberto Firmino Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin tức MU tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo