Quảng cáo

Man Utd thử việc học viên của lò đào tạo Man City

Thứ tư, 01/04/2015 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily Mail, CLB Man Utd đang tiến hành thử việc tài năng trẻ Sam Grimshaw, người trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng cùng thành phố Man City.

Man Utd, Man City, Tin tức MU, Tin tức Man Utd, Sam Grimshaw, Sam Grimshaw đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Sam Grimshaw, Sam Grimshaw thử việc tại man utdSam Grimshaw (phải) trước cơ hội gia nhập Man Utd

Sam Grimshaw năm nay 21 tuổi, đã từng là học viên của lò đào tạo Man City. Có tài năng nhưng việc nhận thấy khó cơ cơ hội phát triển ở đội chủ sân Etihad nên Sam Grimshaw quyết định tìm kiếm bến đỗ mới.

Sam Grimshaw có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ cánh trái. Ở giải Vô địch các đội bóng trẻ vùng Tây Bắc, Sam Grimshaw thi đấu xuất sắc và lọt vào tấm ngắm của các nhà tuyển trạch viên, trong số đó có Man Utd.

VIDEO: Sao trẻ MU tỏa sáng, U21 Anh ngược dòng đánh bại U21 Đức

Điểm mạnh của Sam Grimshaw là tốc độ, cụ thể cầu thủ này có thể chạy 100m chưa đến 11 giây, thống kê rất đáng khen ngợi. Phía Man Utd hy vọng trong trường hợp Sam Grimshaw thể hiện được khả năng họ sẽ chiêu mộ anh để thay thế cho Reece James, cầu thủ này chuẩn bị gia nhập Huddersfield Town theo dạng cho mượn.

Nếu Grimshaw ký hợp đồng với Man Utd thì đây không phải cầu thủ trẻ đầu tiên của Man City gia nhập đội bóng cùng thành phố. Vào đầu năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã ký một hợp đồng 18 tháng với Sadiq El Fitouri, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo của Man City.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man City Tin tức MU Tin tức Man Utd Sam Grimshaw Sam Grimshaw đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Sam Grimshaw Sam Grimshaw thử việc tại man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT