Quảng cáo

Falcao xin Van Gaal cơ hội cuối cùng ở Man Utd

Thứ tư, 01/04/2015 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tỏa sáng trong màu áo tuyển Colombia, tiền đạo Radamel Falcao tin rằng anh sẽ trở lại với phong độ cao nhất tại Premier League. Đây cũng là lý do khiến chàng tiền đạo có biệt danh "Mãnh hổ" muốn HLV Van Gaal trao thêm cơ hội cho anh.

Falcao xin Van Gaal cơ hội, Radamel Falcao, Manchester United, Colombia, Louis van Gaal, ngoai hang anh, Premier League, Quy do

Falcao muốn có thêm một cơ hội để khẳng định mình

Radamel Falcao đã lập cú đúp trong chiến thắng 6-0 của Colombia trước Bahrain tuần trước và ghi một bàn vào lưới Kuwait trong thắng lợi 3-1. Ba bàn thắng ghi được trong màu áo ĐTQG giúp "Mãnh hổ" tự tin vào phong độ hiện tại của mình.

Trái với những gì đang thể hiện, phong độ của Falcao tại cấp độ CLB lại khá tệ hại. Anh mới chỉ ghi được 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ từ đầu mùa giải tới nay. Sự yếu kém của cầu thủ này khiến tương lai anh trong màu áo MU trở nên mờ mịt.

 

VIDEO: Radamel Falcao tỏa sáng, Colombia đại thắng trước Bahrain

 

"Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm tôi tìm lại được phong độ tốt nhất. Điều đó quả thực rất quan trọng bởi nó mang lại cho tôi sự tự tin.

Tôi cần chút thời gian và muốn được thi đấu nhiều hơn nữa. Ở đội tuyển quốc gia tôi đã có cơ hội và thể hiện tốt. Trong khi thi đấu tôi luôn cố gắng hết mình và sự thật là tôi đã ghi bàn. Bây giờ khi trở về Manchester United tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều".

Falcao muốn HLV Van Gaal tin tưởng vào mình một lần nữa, một cơ hội để anh khẳng định giá trị của mình. "Chúng tôi còn 8 trận đấu, tôi sẽ cố gắng thi đấu với phong độ cao nhất. Nhưng điều tôi cần là một cơ hội, để được thi đấu. Bây giờ tôi tự tin về phong độ, về thể lực, tôi tin mình sẽ ghi nhiều bàn hơn. Hy vọng tôi có thêm cơ hội để làm điều đó".

Hiện tại Man Utd đang đứng vững vị trí thứ 4 trên BXH Premier League với 59 điểm, hơn nhóm bám đuổi phía sau 5 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Quy do Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo