Quảng cáo

Vì Man Utd, Falcao từ chối Juventus

Thứ hai, 30/03/2015 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang thất sủng ở Man Utd nhưng Radamel Falcao vẫn thẳng thừng từ chối lời đề nghị khá hậu hĩnh đến từ Juventus.

Falcao rời Man Utd, Man Utd khong gia han Falcao, Radamel Falcao, Manchester United, Ngoai hang Anh, Premier League, Falcao di dau, Chelsea, Liverpool, Tottenham, Falcao quyết bám trụ lại Man Utd, Falcao từ chối JuventusFalcao đang đối mặt với nhiều khó khăn ở Man Utd

Tương lai của Radamel Falcao tại sân Old Trafford trở nên mờ mịt sau khi cầu thủ này thất bại trong việc thể hiện phong độ đỉnh cao từng có với FC Porto, Atletico Madrid và Monaco. Falcao mới chỉ ra sân 19 trận và ghi vỏn vẹn bốn bàn cho Man Utd từ đầu mùa giải 2014-2015.

Theo nguồn tin của Daily Mail (Anh), cầu thủ mang áo số 9 đã quyết định chia tay Quỷ đỏ để trở về Monaco khi kết thúc mùa giải. Đây là thời điểm hết hạn hợp đồng cho mượn một năm.

VIDEO: Siêu phẩm ngả người volley đẹp nhất trong sự nghiệp của Falcao

Cách đây không lâu, Falcao thậm chí phải thi đấu trong thành phần đội trẻ Man Utd. Trận này diễn ra chỉ 24 tiếng sau khi Man Utd để thua Arsenal ở FA Cup trong trận đấu mà Falcao ngồi dự bị suốt 90 phút. Đây là điều khiến cựu vua phá lưới Europa League này cảm thấy sốc.

 

 

 

Dù đối đầu với nhiều áp lực nhưng Falcao khẳng định anh sẽ quyết tâm ở những vòng đấu còn lại nhằm tìm kiếm cơ hội trước khi nghĩ đến viễn cảnh chia tay Quỷ đỏ. Phát biểu trên đài phát thành Caracol, tiền đạo người Colombia chia sẻ: “Họ (Juventus) theo đuổi tôi?

Truyền thông đã nói rất nhiều, nhưng bây giờ tôi đang tập trung 100% vào Man Utd. Trước khi kết thúc mùa giải chúng tôi còn một số trận đấu quan trọng và tôi hy vọng tình hình phải ngồi dự bị sẽ thay đổi”, 


 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao rời Man Utd Man Utd khong gia han Falcao Radamel Falcao Manchester United Ngoai hang Anh Premier League Falcao di dau Chelsea Liverpool Tottenham Falcao quyết bám trụ lại Man Utd Falcao từ chối Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT