Quảng cáo

De Gea ra tối hậu thư cho Manchester United

Thứ tư, 01/04/2015 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn David de Gea đã ra tuyên bố với Manchester United bằng một tối hậu thư, để đảm bảo tương lai của anh tại CLB này.

De Gea o lai MU, tuong lai De Gea, David de Gea, Manchester United, Quy do, Premier League, ngoai hang anh

David de Gea muốn MU có suất dự Champions League mùa giải sau

Tương lai của David de Gea với Manchester United vẫn đang rất mù mờ. Nhiều lần thương thảo giữa hai bên đã diễn ra nhưng chưa có lần nào đi đến thống nhất. Rất nhiều những đồn đoán về tương lai De Gea đã được đưa ra trong thời gian qua.

Một trong những lý do khiến De Gea còn đang lưỡng lự về tương lai của mình tại sân Old Trafford được cho là cúp C1 châu Âu. De Gea đợi xem MU có ở vị trí top 4 hay không rồi mới quyết định tương lai.

VIDEO: Tốp 5 pha cứu thua xuất sắc vòng 28 Premier League - Dấu ấn De Gea

Bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất của cầu thủ này đã phần nào khẳng định dự đoán trên. "Chúng tôi có đủ điều kiện để tham dự Champions League. Chúng tôi đã bỏ lỡ ở mùa giải trước và một đội bóng lớn như Manchester United không thể để điều đó lặp lại hai năm liên tiếp".

De Gea khẳng định sự khắc nghiệt của bóng đá Anh giúp anh hoàn thiện mình rất nhiều. "Sự thật mà nói bóng đá Anh đã thay đổi tôi rất nhiều. Tôi đã phát triển rất nhiều về thể chất, cải thiện đáng kể về khả năng phản xa và nhìn chung tất cả đều đã hoàn thiện hơn.

Tôi còn rất trẻ khi mới đến đây nhưng bốn năm trôi qua mọi thứ đã tốt dần lên. Giải đấu này thực sự phù hợp với tôi".

Với những phát biểu này, có vẻ như De Gea sẽ tiếp tục ở lại Man Utd nếu đội bóng này lọt vào top 4, một suất dự Champions League đủ sức giữ anh ở lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea o lai MU tuong lai De Gea David de Gea Manchester United Quy do Premier League ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT