Quảng cáo

Mục tiêu của MU và Arsenal tái khẳng định sẽ chia tay Palermo

Thứ ba, 07/04/2015 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo của CLB Palermo – Paulo Dybala cho biết đang hạnh phúc ở Stadio Renzo Barbera nhưng sẵn sàng ra đi nếu đội bóng muốn bán anh cho một đội tác khác.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, Paulo Dybala, Paulo Dybala đến Arsenal, Paulo Dybala đến Man UtdPaulo Dybala đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Được mệnh danh là một trong những chân sút nguy hiểm nhất Seria A, Paulo Dybala đã đóng góp 13 bàn thắng sau 29 trận trong màu áo Palermo. Không những thế, tài năng trẻ 21 tuổi này sở hữu kĩ thuật, tốc độ, khả năng săn bàn tuyệt vời. 

Chỉ cần có khoảng trống, sao trẻ người Argentina có thể ghi bàn hay tung ra những pha kiến tạo tuyệt vời cho đồng đội lập công. Phong độ ấn tượng của Paulo Dybala giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở châu Âu.

Video clip skill của Paulo Dybala, mục tiêu của Arsenal và M.U

Mới đây chính chủ tịch câu lạc bộ Palermo – Maurizio Zamparini đã vài lần xác nhận thông tin Dybala sẽ rời đội bóng vào mùa hè nếu nhận được một mức giá hợp lý.

Trong một phát biết mới nhất, ngôi sao người Argentina nói rõ đang hạnh phúc ở Palermo nhưng vẫn bỏ ngỏ viễn cảnh sẽ chia tay đội bóng nếu có cơ hội. Dybala cho biết: “Tôi cố gắng không nghĩ quá nhiều về thị trường chuyển nhượng. Tôi hoàn toàn tập trung vào 10 trận đấu cuối cùng của mùa giải bởi chúng có lẽ sẽ là những trận đấu cuối cùng của tôi tại đây”

Một động thái mới từ HLV Louis van Gaal cho thấy rõ ông muốn sỡ hữu tiền đạo ghi “20 bàn thắng 1 mùa giải” và dường như sẽ không có cơ hội cho Radamel Falcao khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc.

Theo ông Zamparini, Manchester Utd đã liên tục cử người theo dõi khả năng của Dybala, tuy nhiên Arsenal có lợi thế nhất định trong việc đưa tiền đạo người Argentina sang nước Anh trong mùa hè này.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Paulo Dybala Paulo Dybala đến Arsenal Paulo Dybala đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT