Quảng cáo

Man Utd sẽ làm mọi cách để có được Nicolas Otamendi

Thứ ba, 07/04/2015 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha - Graham Hunter tin rằng Man Utd sẽ cố gắng để có được chữ ký của hậu vệ CLB Valencia - Nicolas Otamendi trong mùa hè này.

Nicolas Otamendi, Graham Hunter, Man Utd, Van Gaal, Nicolas Otamendi đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Nicolas Otamendi, Nicolas Otamendi sẽ đến MU, Mu quyết có Nicolas Otamendi

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man Utd đã rất muốn có sự phục vụ của Nicolas Otamendi. Tuy nhiên tham vọng này đã không thể thực hiện được khi Valencia quyết không bán người dù nhận được lời đề nghị rất hập hình.

Bị từ chối nhưng Quỷ đỏ thành Manchester không bỏ cuộc và theo đánh giá của chuyên gia Graham Hunter thì cơ hội để Man Utd chiêu mộ được ngôi sao người Argentina ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè là rất khả quan.

Video clip bàn thắng: MU 3-1 Aston Villa (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Trả lời phỏng vấn với tờ Sky Sport News, Hunter cho biết: “Mối quan tâm của Man Utd trong việc có được chữ ký của Otamendi đã được tái lập. Do vậy, tôi tin họ sẽ cố gắng để có thể sở hữu anh ta trong mùa hè này.

Nếu Man Utd đưa ra mức giá 50 triệu bảng, Valencia sẽ đưa ra quyết định. Đây là sự khôn khéo trong bóng đá của Valencia khi sử dụng những cầu thủ chất lượng để có thể giúp họ giành được danh hiệu tại Champions League.

Tất nhiên, nếu họ không lọt vào Champions League, bạn có thể nói rằng tất cả các cầu thủ hiện nay chỉ dành để bán. Còn nếu Valencia xếp ở vị trí thứ 5 vào cuối mùa giải và tình hình tài chính của đội tuyển vẫn như vậy thì các câu lạc bộ lớn khác có thể lấy hết đi những cầu thủ tốt nhất của họ”.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicolas Otamendi Graham Hunter Man Utd Van Gaal Nicolas Otamendi đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Nicolas Otamendi Nicolas Otamendi sẽ đến MU Mu quyết có Nicolas Otamendi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT