Quảng cáo

Phái đoàn Man Utd đến Ý theo dõi Mauro Icardi

Thứ năm, 09/04/2015 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Man Utd nhận thấy, việc Mauro Icardi từ chối gia hạn HĐ với Inter Milan là cơ hội không thể tốt hơn để đưa tiền đạo người Argentina về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mauro Icardi, Man Utd, Mauro Icardi đến Man Utd, Man Utd chiêu mộ Mauro Icardi, Mauro Icardi chia tay Inter Milan, Mauro Icardi đến MU, Ngoại hạng Anh Man Utd tính chiêu mộ Mauro Icardi 

Báo chí Italia đã phán hiện ra những nhà tuyển trạch của Man Utd có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu giữa Inter Milan và Verona vào cuối tuần qua. Ngoài ra trước đó họ cũng xuất hiện ở các cuộc đối đầu với Sampdoria và Parma. Theo ghi nhận thì ngôi sao mà Quỷ đỏ chú ý là Mauro Icardi.

Ngoài Man Utd thì Chelsea và Man City cũng có những động thái chứng tỏ sự quan tâm của mình tới tiền đạo người Argentina. Nhận thấy cơ hội đến với một đội bóng có tiềm lực nên Mauro Icardi đã quyết định dừng tất cả các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mà Inter Milan đã soạn sẵn.

VIDEO: Mauro Icardi - Cầu thủ đang được các đội bóng lớn châu Âu thèm khát

Mức lương hiện tại của Icardi là 11.000 bảng/ tuần và anh mong muốn con số này sẽ tăng lên mức 43.000 bảng/ tuần. Tuần trước, tiền đạo người Argentina đã thẳng thắn thừa nhận việc mình sẵn sàng rời khỏi Inter Milan vào mùa hè này.

Trả lời phỏng vấn của tờ CNN, anh cho biết: “Nếu những câu lạc bộ khác muốn sở hữu tôi, họ nên đàm phán với Inter Milan. Nếu đội bóng hiện tại của tôi đồng ý chuyển nhượng, tôi sẽ thu xếp hành lý và rời khỏi đó. Còn nếu họ không đồng ý, tôi sẽ vẫn ở lại Inter Milan – nơi mà tôi cảm thấy tốt và tôi cũng khá vui vẻ.

Ở đây cũng giống như nhà của tôi vậy. Về mức lương của mình, tôi đã không “kiếm được nhiều” và những thứ này là kết quả của 2 năm về trước khi tôi đến thi đấu tại Inter Milan”.

Icardi chuyển đến Inter Milan từ Sampdoria vào mùa hè năm 2013 và lọt vào top 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải năm nay tại Serie A với 15 pha lập công.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauro Icardi Man Utd Mauro Icardi đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Mauro Icardi Mauro Icardi chia tay Inter Milan Mauro Icardi đến MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT