Quảng cáo

Xác định cầu thủ đầu tiên rời MU trong TTCN mùa Đông

Thứ ba, 27/10/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể cạnh tranh suất đá chính cùng những vướng mắc với Louis van Gaal, Victor Valdes sẽ rời Manchester United trong mùa Đông này.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Valdes trong màu áo MU

Victor Valdes đang ở vào tình cảnh hết sức trớ trêu ở Manchester United. Xung đột với ông thầy Louis van Gaal, Valdes thậm chí còn không được tập cùng đội 1 cũng như các đội trẻ của Quỷ đỏ. Để duy trì thể trạng cũng như phong độ, Valdes vẫn đang nỗ lực tập luyện một mình để tìm kiếm cơ hội mới.

Chuyển nhượng MU, Valdes rời MU, Manchester United, TTCN mùa Đông, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, MU bán Valdes, Van Gaal, Valdes mâu thuẫn với Van Gaal

Valdes sẽ rời MU để tìm thử thách mới

Người đại diện của anh mới đây xác nhận thông tin Valdes sẽ rời MU trong tháng Giêng này. Bến đỗ mới chưa được tiết lộ nhưng đó ưu tiên đầu tiên sẽ là một CLB ở Premier League.

"Ngoại hạng Anh là giải đấu hấp dẫn, vì thế Valdes muốn ở lại. Cậu ấy đã thích nghi tốt với cuộc sống tại Anh, nhưng chúng tôi hiểu rằng những cơ hội ở sân chơi khác là điều hoàn toàn có thể. Từ giờ đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vẫn còn 2 tháng, vì thế chưa thể nói trước điều gì về tương lai cậu ấy. Nhưng có một điều chắc chắn đó là Valdes sẽ rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tới" - Sport dẫn lời ông Gine Carvajal.

Theo thông tin mà nhiều tờ báo Anh đăng tải, bến đỗ mới của Valdes rất có thể sẽ là Newcastle, đội bóng đang nỗ lực chiêu mộ một thủ môn đẳng cấp để thay thế Tim Krul vừa dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa. Về phía MU, sau những tin đồn được cho là chơi không đẹp với Valdes, họ cũng không còn tha thiết làm khó thủ thành người TBN. Mọi chuyện sẽ được giải quyết triệt để trong kỳ chuyển nhượng tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Valdes rời MU Manchester United TTCN mùa Đông chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU MU bán Valdes Van Gaal Valdes mâu thuẫn với Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT