Quảng cáo

Vừa về Việt Nam, Công Phượng đã vào viện tái khám

Thứ bảy, 23/01/2016 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h00 chiều nay. Ngay sau khi đặt chân về nước, anh sẽ vào viện để tái khám do lo ngại vết mổ bị ảnh hưởng.

Công Phượng về Việt Nam, tiền đạo Công Phượng, Công Phượng chấn thương, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á 2016

Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam hồi đầu giờ chiều hôm nay

Sau vài ngày ở lại Qatar phẫu thuật và nghỉ ngơi do chấn thương vai, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt ở Việt Nam hồi13h00 chiều nay. Công Phượng rời sân bay với cái tay trái được cố định nhằm giúp vết thương vai không bị ảnh hưởng. Cùng về với Công Phượng còn có phó phòng ĐTQG Đoàn Anh Tuấn và bác sĩ của U23 Việt Nam, ông Nguyễn Trọng Thủy.

Các bác sĩ phía Qatar yêu cầu khi về tới Việt Nam, Công Phượng phải vào việm tái khám ngay. Do e ngại chuyến bay dài có thể làm ảnh hưởng tới vết mổ nên Công Phượng sẽ được bố trí tái khám ở Bệnh viện Y dược TP.HCM trong chiều nay.

Sau khi có kết quả chụp chiếu ở Bệnh viện Y dược, phim ảnh từ phía Qatar và Việt Nam sẽ được gửi sang cho CLB Mito Hollyhoc. Dựa vào đây, đội bóng của Nhật sẽ quyết định quá trình chữa trị cho Công Phượng nhằm giúp anh có thể hồi phục một cách nhanh nhất. Rất có thể tiền đạo này sẽ sang Nhật vừa để điều trị, vừa làm quen với cuộc sống ở đất nước 'Mặt trời mọc'

Công Phượng bị gãy xương đòn vai trong trận đấu U23 Việt Nam thua 2-3 trước U23 UAE tại giải U23 châu Á. Ngay hôm sau cầu thủ này đã được phẫu thuật và tới hôm nay anh đã đáp chuyến bay kéo dài 7 giờ 15 phút từ Doha về TP. HCM. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng về Việt Nam tiền đạo Công Phượng Công Phượng chấn thương U23 Việt Nam VCK U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT