Quảng cáo

Điểm tin tối 22/1: Công Phượng về nước, Tuấn Anh sắp đấu HAGL

Thứ sáu, 22/01/2016 20:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng về Việt Nam điều trị; Tuấn Anh hội quân cùng Yokohama tại Hà Nội; Ra đời giải thưởng mới cho cầu thủ Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của 'Ronaldo nhí' thuộc lò đào tạo Arsenal

Công Phượng về Việt Nam điều trị

Trưa hôm nay (22/1), các bác sĩ của bệnh viện Aspetar đã khám lại một lần nữa chấn thương của Công Phượng trước khi đưa ra quyết định có nên để tiền đạo U23 Việt Nam về nước tiếp tục điều trị hay không. Sau khi khám xong, các bác sĩ đã thông báo chi tiết tình hình chấn thương và cho biết Công Phượng có thể về nước. Cách đây không lâu, các bác sĩ Qatar đã ký giấy xuất viện cho Công Phượng và 12h30 trưa mai (23/1, giờ Việt Nam), tiền đạo xứ Nghệ sẽ về tới TP.HCM.

Công Phượng, Tuấn Anh, Yokohama, diem tin toi 22/1, tin bong da toi 22/1, tin the thao toi 22/1, tong hop tin bong da toi 22/1

Tuấn Anh khoác áo CLB Yokohama đấu HAGL tại giải Tam hùng

Tuấn Anh hội quân cùng Yokohama tại Hà Nội

Chưa đầy một ngày sau khi trở về từ Qatar, sáng 22/1, Tuấn Anh di chuyển từ TP HCM ra Hà Nội để hội quân với Yokohama FC (bay từ Nhật Bản tới sân bay Nội Bài). Đội bóng đang chơi tại J.League 2 yêu cầu Tuấn Anh có mặt tại Hà Nội để cùng các đồng đội tham gia một số sự kiện truyền thông, trước khi di chuyển vào Gia Lai chiều mai (23/1). Trở về phố núi, nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ khoác áo CLB Yokohama FC thi đấu với HAGL và một số đội bóng khác tại V-League, trong một giải giao hữu diễn ra từ ngày 24 đến 31/1, trên sân vận động Pleiku.

Ra đời giải thưởng mới cho cầu thủ Việt Nam

Chiều 22/1 tại tòa soạn báo Công an TP HCM, ban tổ chức đã công bố giải thưởng "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất" do chính người hâm mộ bình chọn. Tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam ở trong nước lẫn nước ngoài đều có thể tham dự sân chơi này thông qua trang web của ban tổ chức giải. Thời gian bình chọn bắt đầu từ 0h ngày 23/1 và kết thúc lúc 23h59 ngày 23/2. Sau khi tổng hợp, ban tổ chức sẽ công bố kết quả và trao giải thưởng ngày 28/12. Cầu thủ được yêu thích nhất sẽ nhận phần thưởng 100 triệu đồng. Hai người đứng sau sẽ lần lượt nhận 30 triệu đồng và 20 triệu đồng. Bạn đọc nào chọn đúng tên “Cầu thủ được yêu thích nhất” cùng dự đoán gần chính xác nhất số phiếu bình chọn sẽ nhận 50 triệu đồng.

MU nói về cuộc gặp gỡ bí mật với Pep Guardiola

Liên quan tới thông tin bí mật đàm phán với Pep Guardiola ở Pháp, phía Man Utd đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Người phát ngôn của MU đã nói trên BBC Sport và Sky Sport rằng không có bất cứ một cuộc gặp gỡ bí mật nào. Đồng thời họ vẫn luôn thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối dành cho HLV Louis van Gaal.

Bayern phủ nhận “đâm” Real Madrid

Chủ tịch Bayern, Rummenigge bác bỏ thông tin cho rằng chính Hùm xám đã ngầm đưa ra những bằng chứng tố cáo Real Madrid kí HĐ trái phép với các cầu thủ dưới 18 tuổi lên FIFA khiến Kền kền trắng vừa bị cấm mua sắm 2 kì chuyển nhượng.

Xong tương lai “bệnh binh” Jack Wilshere

Ở mùa giải năm nay, do chấn thương mắt cá chân (tháng 8/2015) Jack Wilshere chưa thể chơi một trận đấu nào cho Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London vẫn muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi này.  Tờ Football Insider vừa tiết lộ, sau những cân nhắc Jack Wilshere đã đồng ý các thỏa thuận với Arsenal cho một bản hợp đồng mới. Cụ thể, mức lương của Jack Wilshere sẽ tăng từ 90 nghìn bảng/tuần lên 110 nghìn bảng/tuần, và hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Theo đó, tổng chi phí mà Arsenal bỏ ra cho Jack Wilshere trong suốt thời hạn hợp đồng vào khoảng 31,5 triệu bảng.

Đại gia Trung Quốc thâu tóm hàng xóm của Barca

Hãng sản xuất xe hơi của Trung Quốc, Rastar đã chính thức tiếp quản Espanyol sau khi chi ra 50 triệu euro mua lại 54% cổ phần của đội bóng này. Được biết, CEO của Rastar, tỉ phú Chen Yansheng sẽ đảm nhiệm vai trò Chủ tịch của đội bóng xứ Catalonia. Sau khi lên nhậm chức, Chen Yansheng đã tuyên bố sẽ xây dựng Espanyol trở thành một đội bóng lớn mạnh tại TBN - Tân Hoa Xã đưa tin.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Yokohama diem tin toi 22/1 tin bong da toi 22/1 tin the thao toi 22/1 tong hop tin bong da toi 22/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT