Quảng cáo

Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á: Công Phượng về nước

Thứ bảy, 23/01/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trưa nay, Công Phượng về đến Việt Nam; Xác định hai đại diện đầu tiên có mặt ở vòng bán kết… là những thông tin đáng chú ý tại VCK U23 châu Á.

Trưa nay, Công Phượng về đến Việt Nam

Sau khi được các bác sĩ Bệnh viện Aspetar (Qatar) tái khám vào trưa 22/1 sau ca mổ gãy xương đòn vai trong trận thua U-23 UAE 2-3 ở trận cuối vòng bảng VCK U-23 châu Á 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng về Việt Nam và dự kiến có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12g45 hôm nay (23/1).

U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng, VCK U23 châu Á, Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á, U23 Nhật Bản

Công Phượng sẽ về nước trong hôm nay

Phó phòng đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn cho biết sau khi tái khám, bác sĩ của Bệnh viện Aspetar nhận xét ca mổ tiến triển tốt. Theo kết luận của bác sĩ, Công Phượng sẽ phải nghỉ ngơi hai tháng.

Xác định hai đội giành vé vào bán kết VCK U23 châu Á

Sau những loạt trận tại tứ kết VCK U23 châu Á 2016, hai đội bóng đầu tiên đã giành vé vào vòng bán kết đó là U23 Nhật Bản và đội chủ nhà U23 Qatar. U23 Nhật Bản đánh bại U23 Iran với tỷ số 3-0 sau 120 phút thi đấu. Với chiến thắng 2-1 trước U23 CHDCND Triều Tiên, đội chủ nhà U23 Qatar đã giành vé thứ 2 vào bán kết VCK U23 châu Á 2016.

Tương lai HLV Miura vẫn bỏ ngỏ

TTK Lê Hoài Anh nói: “Tạm thời chúng tôi chưa thể bàn tới việc gia hạn họp đồng hay không, với HLV Miura. Trước VCK U23 châu Á, HLV Miura đặt mục tiêu vào tứ kết, cũng là một cách hô quyết tâm cho đội bóng thôi.

Song, chúng ta phải xác định rõ rằng, năng lực của U23 Việt Nam thấp hơn so với các đối thủ.Về việc gia hạn hợp đồng với HLV Miura hay không, chỉ thường trực VFF mới có thể quyết định được. Tôi xin phép không tiết lộ các điều khoản của hợp đồng, vì nó liên quan đến nhiều thứ”.

 

 

HLV Yokohama FC "nắn gân" Tuấn Anh

Dành những lời khen có cánh cho cậu học trò tân binh, nhà cầm quân người Slovenia này cũng không quên chỉ ra những khó khăn mà Tuấn Anh sẽ phải đối mặt khi sang Nhật thi đấu: "Dù là một tiền vệ trẻ triển vọng nhưng do xuất phát điểm từ một nền bóng đá kém phát triển như Việt Nam, Tuấn Anh chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc hoà nhập khi thi đấu ở môi trường J.League 2.

Ngoài yếu tố thể hình, thể lực và sức mạnh, Tuấn Anh cũng phải làm quen dần với phong cách chơi bóng ở Nhật Bản. Và cũng như bất kể các đồng đội khác, muốn có được vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức, Tuấn Anh phải cố gắng, nỗ lực thật nhiều", nhà cầm quân người Slovenia cho biết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam VCK U23 châu Á 2016 Công Phượng VCK U23 châu Á Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á U23 Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT