Quảng cáo

Công Phượng về nước trong hôm nay

Thứ bảy, 23/01/2016 08:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau ca phẫu thuật gãy xương đòn vai ở trận thua U23 UAE, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ về Việt Nam trong buổi chiều ngày hôm nay, 23/1.

U23 Việt Nam, Công Phượng chấn thương, tiền đạo Công Phượng, U23 UAE, Mito Hollyhock, tin tuc Cong Phuong

Công Phượng về nước điều trị chấn thương vai

Ở lượt trận cuối vòng bảng U23 châu Á 2016, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã dính một chấn thương khá nặng. Anh được đưa đến bệnh viện và phải thực hiện ca mổ gãy xương đòn vai. Sau khi phẫu thuật thành công, Công Phượng phải ở lại Qatar để theo dõi và điều trị trước khi được chuyển về Việt Nam.

Trưa 22/1, các bác sĩ ở Bệnh viện Aspetar đã tái khám và nhận xét vết thương sau ca mổ tiến triển tốt. Công Phượng sẽ phải nghỉ ngơi trong hai tháng và có thể trở về Việt Nam. Dự kiến anh sẽ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất lúc 12h45 hôm nay.

Công Phượng dính chấn thương khá nặng, cả phía HAGL và CLB Mito Hollyhock của Nhật đều tỏ ra lo lắng. Phía đội bóng phố Núi cho biết, họ đang mong chờ từng ngày Công Phượng trở về để biết rõ hơn mức độ chấn thương của anh. Kế hoạch sang Nhật hội quân cùng Mito vào ngày 27/1 cũng bị thay đổi.

Phía CLB Mito Hollyhock tỏ ra sốt ruột và muốn đưa Công Phượng sang Nhật điều trị. Đội bóng của Nhật cũng yêu cầu HAGL gửi sang cho họ những hình ảnh chụp chiếu về chấn thương của tiền đạo này để nắm rõ tình hình hơn. Căn cứ vào phim chụp, kết quả chẩn đoán của các bác sĩ Qatar, Mito Hollyhock sẽ quyết định lộ trình chữa trị cho Công Phượng nhằm giúp anh có thể hồi phục nhanh nhất.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Công Phượng chấn thương tiền đạo Công Phượng U23 UAE Mito Hollyhock tin tuc Cong Phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT