Quảng cáo

Van Gaal thừa nhận khó giữ thủ thành De Gea

Thứ bảy, 25/04/2015 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Louis van Gaal thừa nhận rất khó có thể giữ chân thủ môn David de Gea, cầu thủ người TBN hoàn toàn có thể gia nhập Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, David de Gea, De Gea kho o lai Man Utd, Premier League, Real Madrid, TBN, Van Gaal

Man Utd khó lòng giữ chân De Gea

Louis van Gaal tiết lộ Manchester United đang rất nỗ lực trong việc giữ chân David de Gea. Phương án dùng rất nhiều tiền cũng đã được triển khai (Quỷ đỏ đưa ra mức lương 200.000 bảng/tuần) nhưng dường như chừng đó không đủ để níu chân tài năng này.

Real Madrid dường như là sức hút quá lớn cho tham vọng của De Gea, đặc biệt trong bối cảnh Iker Casillas sắp về vườn hoặc chia tay Real Madrid. "Để có được chữ ký của De Gea có lẽ phải mất một thời gian rất dài. Hoặc nó cũng không thể xảy ra và khả năng ra đi của cậu ấy vẫn rất lớn. Tôi không phải người quyết định được chuyện đi hay ở của các cầu thủ. Mọi quyết định có gắn bó hay là không với CLB là do họ tự quyền quyết định.

Tôi muốn De Gea ở lại nhưng để cưỡng ép điều đó với cậu ấy thì tôi không làm được. Cậu ấy vẫn chưa ký dù chúng tôi cung cấp một bản hợp đồng rất đáng để suy nghĩ".

VIDEO: Pha bắt bóng xuất thần của De Gea ở trận gặp Hà Lan

Tờ Telegraph tiết lộ De Gea và người đại diện của mình đã hoãn các cuộc đàm phán giữa họ và MU. Được biết một phần quyết tâm muốn gia nhập Real Madrid của anh đến từ cô bạn gái, ca sĩ nhạc Pop Almagro đang sinh sống ở Tây Ban Nha.

Thi đấu tại Manchester United, De Gea đã lọt vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này. Chủ Nhật này Man Utd sẽ hành quân tới sân Goodison Park để gặp Everton tại vòng 34 NHA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United David de Gea De Gea kho o lai Man Utd Premier League Real Madrid TBN Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT