Quảng cáo

Trước vòng 8 V-League: HAGL có thắng quân của HLV Lê Thụy Hải?

Thứ bảy, 30/04/2016 07:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL phải hành quân đến sân của Thanh Hóa, Hải Phòng đấu Bình Dương... là những trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng 8 V-League 2016.

VIDEO: Quốc Phương dẫn đầu top 5 siêu phẩm tại vòng 7 V-League 2016

>> Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 8 V-League

HAGL có thắng nổi Thanh Hóa?

HAGL hành quân tới sân của Thanh Hóa là một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 8 V-League. Đây sẽ là cơ hội để những cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi khẳng định mình, trước một người đã từng cho rằng họ chưa đủ trình để thi đấu ở sân chơi khắc nghiệt nhất Việt Nam.

Người được nhắc đến ở đây là HLV gạo cội Lê Thụy Hải. Trong quá khứ, nhà cầm quân này nhiều lần lên tiếng đánh giá HAGL đã quá vội vàng khi để cho những lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy... lên đá ở V-League.

Trải qua một năm chinh chiến, hiện tại các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã được các chuyên gia nhìn nhận với một con mắt khác. Họ đều cho rằng HAGL đã trưởng thành và thi đấu có nét hơn rất nhiều. Lối chơi hoa mỹ, đẹp mắt vẫn được duy trì, trong khi đó sự hiệu quả cũng đã đến nhiều hơn. Bằng chứng là sau 7 vòng đấu, HAGL đã giành được 2 trận thắng và 2 trận hòa, xếp thứ 8 trên BXH V-League.

Vòng 8 V-League, HAGL, HLV Lê Thụy Hải, Thanh Hóa vs HAGL, Hải Phòng vs Bình Dương, truoc vong 8 vleague, SLNA vs Long An, Quang Ninh vs Dong Thap

HLV Lê Thụy Hải sẽ nói gì về lứa cầu thủ HAGL năm nay

Trong khi đó khi về tiếp quản FLC Thanh Hóa, HLV Lê Thụy Hải đã có những sự bổ sung cực kỳ chất lượng. Rất nhiều cái tên đang ở độ chín sự nghiệp cập bến đội bóng xứ Thanh. Vị trí thứ 4 trên BXH khi mới đá 6 trận rõ ràng là một thành tích không hề tồi.

Ở vòng đấu trước, FLC Thanh Hóa thất bại 2-5 trước chủ nhà Cần Thơ và đây thực sự là một bất ngờ rất lớn. Hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ, rõ ràng HLV Lê Thụy Hải và các học trò đã có một trận đấu đáng quên.

Thực tế ở những vòng đấu gần đây, Thanh Hóa đang cho thấy sự thiếu ổn định trong lối chơi. Đặc biệt là việc họ thi đấu kém khi xa nhà, bằng chứng là trận thua 0-2 trước Quảng Nam ở vòng 5 và 2-5 trước Cần Thơ ở vòng 7. Tuy nhiên, khi trở về sân nhà thì họ lại rất mạnh. Từ đầu mùa tới nay, đội bóng xứ Thanh chưa để mất điểm nào khi nhận được sự cổ vũ đông đảo của CĐV đội nhà. Đó rõ ràng sẽ là một thách thức rất lớn với các cầu thủ trẻ HAGL.

Hải Phòng và thử thách của ĐKVĐ B.Bình Dương

Bình Dương sẽ là thuốc thử liều cao đầu tiên mà Hải Phòng phải trải qua ở mùa giải này. Trải qua 7 vòng đấu đầu tiên, đối thủ của họ chỉ là những đội bóng hạng trung ở V-League. Tuy vậy không thể phủ nhận rằng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang tỏ ra quá xuất sắc.

Dù là thi đấu trên sân nhà hay sân khách, họ vẫn luôn giữ được phong độ ổn định. Và trước một đội bóng được đánh giá rất cao là B.Bình Dương, liệu Hải Phòng có còn thăng hoa?.

Trước khi bước vào vòng đấu này, Bình Dương đã trải qua chuỗi 3 trận bất bại với 2 chiến thắng. Phong độ của đội bóng đất Thủ đang rất tốt và điều này sẽ càng làm tăng thêm tính hấp dẫn của cuộc đối đầu này.

Ngoài hai cặp đấu kể trên, nhưng cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&T vs SHB Đà Nẵng, SLNA vs Long An, Quảng Ninh vs Đồng Tháp... cũng rất đáng chờ đợi.

Thể thao 247 sẽ trực tiếp tất cả các trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 8 V-League HAGL HLV Lê Thụy Hải Thanh Hóa vs HAGL Hải Phòng vs Bình Dương truoc vong 8 vleague SLNA vs Long An Quang Ninh vs Dong Thap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo