Quảng cáo

HAGL và SLNA tiếp tục hòa trong trận cầu 'có 1 không 2' ở V-League

Thứ tư, 27/04/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đây là trận đấu của đội hình dự bị hai đội HAGL và SLNA, diễn ra 1 ngày sau trận hòa 0-0 giữa hai đội tại vòng 7 V-League 2016.

Video bàn thắng: HAGL 0-0 SLNA (Vòng 2 V-League 2016)

Ở trận đấu chính thức diễn ra ngày 24/4, HAGL và SLNA đã bất phân thắng bại trên sân Pleiku. Đây là trận đấu mà Quế Ngọc Hải đã phải nhận thẻ đỏ trong những phút cuối trận. Một ngày sau trận đấu này, hai đội đã tổ chức một trận đấu giao hữu khác. Các cầu thủ thi đấu là những cái tên dự bị hoặc bị treo giò ở vòng đấu vừa qua.

HAGL và SLNA, HAGL 0-0 SLNA, đội dự bị HAGL đấu SLNA, V-League, Hàn Quốc, Rleague, vong 7 vleague, Minh Vương, Văn Trường, Đông Triều

Đội dự bị HAGL và SLNA được thi đấu cọ xát sau trận hòa hôm 24/4. Ảnh: Thanh Niên

HAGL tung ra sân nhiều cái tên quen thuộc như Đông Triều, thủ môn Văn Trường trở lại sau chấn thương. Các cầu thủ khá xa lạ như thủ môn Rơ Ma Sưa, A Hoàng hay tiền đạo Thanh Bình cũng được tạo điều kiện thi đấu. Tiền vệ Minh Vương bị treo giò cũng được cho ra sân để duy trì cảm giác bóng. Về phía SLNA, đây là cơ hội tốt để những Tuấn Tài, Phúc Tịnh... có cơ hội cọ xát và thể hiện mình. Trận đấu diễn ra sôi nổi và có chất lượng chuyên môn tốt. Kết quả cuối cùng hai đội rời sân vẫn với kết quả hòa 0-0.

Tại V-League, tổ chức một trận đấu cho đội dự bị đấu với nhau sau mỗi trận đấu chính là điều gần như không có. Vì thế có thể nói đây là một trận đấu 'có 1 không 2' và rất được khuyến khích. Ở Hàn Quốc, họ còn tổ chức hẳn một giải đấu cho các cầu thủ dự bị thi đấu với nhau. Với mục đích tăng tính cọ xát và duy trì thể lực cũng như phong độ của các cầu thủ không thường xuyên được ra sân đá chính, đây là giải đấu được đánh giá khá cao. Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng đã có 2 trận đá chính ở giải này và kiến tạo 2 bàn thắng.

Lý do SLNA không về ngay trong ngày 25/4 còn bởi từ Pleiku đi Vinh chỉ có 3 chuyến mỗi tuần, vì thế phải đến ngày 26/4 họ mới có thể bay về nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL và SLNA HAGL 0-0 SLNA đội dự bị HAGL đấu SLNA V-League Hàn Quốc Rleague vong 7 vleague Minh Vương Văn Trường Đông Triều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT