Quảng cáo

HAGL đón tin vui trước trận gặp Thanh Hóa

Thứ năm, 28/04/2016 13:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận gặp Thanh Hóa tại vòng 8 V-League, HAGL đón tin vui về nhân sự khi thủ thành Văn Tiến trở lại luyện tập.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Trong hai trận đấu gần đây nhất của HAGL gặp XSKT Cần Thơ và SLNA, thủ môn Văn Tiến đều không góp mặt do bị ốm. Sau một thời gian vắng bóng, thủ thành sinh năm 1993 này đã trở lại tập luyện bình thường. Theo đó, Văn Tiến hoàn toàn có thể góp mặt cùng các đồng đội ở trận đấu với FLC Thanh Hóa diễn ra chiều ngày 1/5 tới đây. Mùa giải năm nay thủ thành Văn Tiến đã có 5 trận được HLV Nguyễn Quốc Tuấn trao cơ hội, anh đã thể hiện khá tốt mỗi khi xuất hiện trên sân.

Thanh Hóa vs HAGL, Thanh Hóa, vòng 8 V-League, HAGL, thủ thành Văn Tiến trở lại, V-League 2016

Thủ môn Văn Tiến trở lại, sẵn sàng ra sân ở trận gặp FLC Thanh Hóa

Ngoài sự trở lại của Văn Tiến, ở trận đấu với Thanh Hóa sắp tới HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn có sự phục vụ của Trần Minh Vương. Ở trận thắng XSKT Cần Thơ 2-1, Minh Vương đã nhận thẻ đỏ ở phút 90+3, vì án phạt này anh đã bỏ lỡ trận đấu vừa qua của HAGL gặp SLNA.

Ở trận đấu với Thanh Hóa sắp tới, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đối mặt với không ít khó khăn. Mùa bóng năm nay Thanh Hóa vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt, sau 6 trận đấu họ có 4 chiến thắng và hai thất bại. Ở vòng đấu trước Thanh Hóa bất ngờ để thua Cần Thơ với tỉ số 2-5, vì vậy họ sẽ thi đấu càng quyết tâm hơn trước HAGL để vực dậy tinh thần.

Theo lịch trình, trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 1/5 tới đây. Mời quý vị chú ý đón xem!

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs HAGL Thanh Hóa vòng 8 V-League HAGL thủ thành Văn Tiến trở lại V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT