Quảng cáo

Trước vòng 22 Ngoại hạng Anh: Đại chiến Liverpool - M.U

Thứ sáu, 15/01/2016 21:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool tiếp đón Man Utd trên sân nhà Anfield là trận cầu tâm điểm của vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Đại chiến màu đỏ

vòng 22 Ngoại hạng Anh, Liverpool vs MU, đại chiến liverpool - mu, premnier league, Man City, Arsenal, Chelsea, lich thi dau ngoai hang anh

Jurgen Klopp so tài với Van Gaal ở Premier League

Khởi động cho trận derby nước Anh, cả LiverpoolMan Utd đều trải qua một trận đấu điên rồ ở vòng 21. Nếu như Liverpool có được một điểm trước Arsenal thì Man Utd lại đánh mất 3 điểm quý giá từ tay Newcastle. Cả hai trận đấu đều kết thúc với tỉ số 3-3 là một sự trùng hợp rất thú vị.

Từ khi Jurgen Klopp tiếp quản đội chủ sân Anfield, tuy chưa đi vào sự ổn định nhưng The Kop vẫn đang cho thấy những nét mới tươi sáng hơn. Lối chơi đầy máu lửa và nhiệt huyết mà chiến lược gia người Đức thổi vào các học trò luôn đem đến cảm giác hưng phấn cho NHM đội bóng này.

Jurgen Klopp đã đối đầu với Arsene Wenger và bất phân thắng bại, lần này ông tiếp tục có dịp đọ sức cùng Louis van Gaal. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lớn, Liverpool đang hướng tới mục tiêu giành ba điểm từ tay nửa đỏ thành Manchester.

Với Man Utd, họ đã có những sự chuyển biến về mặt chiến thuật của HLV van Gaal. Sự "hồi sinh" của Wayne Rooney cũng là yếu tố mang đến sự tự tin cho đội bóng này. Một chiến thắng là thứ mà cả hai thèm muốn, ba điểm sẽ giúp họ tự tin hơn trên chặng đường sắp tới. Một trận thua với Van Gaal sẽ càng khiến áp lực đè năng lên vai ông.

Dù cho đều đang ở thời kỳ suy thoái, thế nhưng đại chiến Liverpool - MU chưa bao giờ hết nhiệt. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến 1 trận đấu hay tại Anfield cuối tuần này.

Man City, Chelsea, Arsenal gặp khó

Chelsea vừa phải trải qua một trận đấu đầy tiếc nuối khi hòa West Brom. Dưới thời Guus Hiddink, The Blues đã cho thấy sự chuyển mình nhưng chưa thực sự rõ nét. Cái mà họ có là nhiều hơn những bàn thắng, tuy nhiên sự lỳ lợm và chút bản lĩnh thì vẫn còn thiếu.

Cuối tuần này, thêm một thử thách rất lớn nữa với họ chính là Everton, đội bóng đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh. Ở vòng đấu trước, họ đã có một trận đấu quả cảm và cầm hòa Man City. Sau chuỗi trận thi đấu bết bát, thầy trò Martinez đang lấy lại được sự tự tin và hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Chelsea.

Man City cũng sẽ được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này và đối thủ của họ là Palace. Đội bóng với những cầu thủ thiên về thể lực liệu có làm gì được Man City cũng đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn trên hàng công. Chắc chắn đây không phải là một trận đấu dễ dàng với thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

Để mất 2 điểm trước Liverpool trong những phút cuối trận, Arsenal sẽ phải hành quân tới sân của Stoke ở vòng đấu này. Pháo thủ sẽ gặp phải một đội bóng có chiều cao, thể hình và thể lực cực tốt. Trong giai đoạn này, người ta rất muốn kiểm chứng xem liệu rằng The Gunners có đủ bản lĩnh để vượt qua tháng 1 đầy giông bão của mình.

Ở vòng đấu này, Leicester có thể 'ngư ông đắc lợi' nhờ vào một trận đấu được xem là dễ dàng. Dù phải làm khách nhưng đối thủ của họ chỉ là Aston Villa, đội đang đứng bét bảng. Nếu giành chiến thắng và Arsenal không thể có trọn ba điểm, Leicester sẽ lấy lại ngôi đầu BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 22 Ngoại hạng Anh Liverpool vs MU đại chiến liverpool - mu premnier league Man City Arsenal Chelsea lich thi dau ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT