Quảng cáo

MU nâng cấp sân Old Trafford

Thứ sáu, 15/01/2016 10:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man Utd đang tính nâng cấp SVĐ Old Trafford của mình bằng vật liệu mới nhằm chống lại những hoạt động khủng bố có thể xảy ra.

Old Trafford, MU, Man utd, Manchester United, khủng bố, khủng bố Paris, Old Trafford lo ngại khủng bố, Old Trafford được gia cố,

SVĐ MU sẽ được gia cố trong mối lo ngại khủng bố

Theo đó, mỗi cửa sổ nhỏ ở ‘Nhà hát của những giấc mơ’ đã được gia cố thêm một lớp màng chống vỡ để bảo vệ các CĐV, cầu thủ và nhân viên đang có mặt xung quanh SVĐ này khi có khủng bố diễn ra. Việc nâng cấp Old Trafford nằm trong những nỗ lực ngăn chặn khủng bố mà Man Utd đang áp dụng.

Khi một vụ nổ diễn ra, những mảnh vỡ thủy tinh có thể gây nguy hại trực tiếp tới tất cả mọi người có mặt xung quanh đó, và sẽ gây ra những chấn thương nghiêm trọng cho nạn nhân. Thế nhưng nhờ có lớp màng chống vỡ, vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng. Lớp màng được gắn chặt trên đỉnh những khung kính bằng chất kết dính mạnh mẽ. Nhờ đó ngăn cản các mảnh vỡ bay ra mọi hướng. Đây được coi là một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhưng lại tiết kiệm chi phí.

Old Trafford, MU, Man utd, Manchester United, khủng bố, khủng bố Paris, Old Trafford lo ngại khủng bố, Old Trafford được gia cố, khủng bố hồi giáo

Tấm màng này sẽ ngăn các mảnh kính vỡ văng ra khắp nơi

Được biết, việc lắp đặt màng chống vỡ đã bắt đầu từ thứ 2 và sẽ diễn ra trong 1 tuần. Old Trafford được bao bọc rất nhiều bằng những tấm kính nhỏ nên các công nhân sẽ phải rất tỷ mỉ để có thể hoàn thành công việc.

Bên cạnh việc gia cố lại ‘Nhà hát của những giấc mơ’, Man Utd cũng đang mạnh tay kiểm soát với việc NHM trước khi được vào Old Trafford cũng sẽ được lực lượng an ninh kiểm tra cẩn thận với máy quét vũ khí và được yêu cầu gửi lại áo khoác trong một khu vực đặc biệt bố trí ngay tại sân.

Đây được coi là động thái đầu tiên đến từ các SVĐ ở châu Âu sau vụ khủng bố Paris hồi tháng 11 năm ngoái. Khi đó, SVĐ Quốc gia của Pháp, Stade de France, đã bị khủng bố ghé thăm ngay trong khi diễn ra trận giao hữu giữa Pháp và Đức. Rất may, những vụ nổ chỉ diễn ra bên ngoài sân này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Old Trafford MU Man utd Manchester United khủng bố khủng bố Paris Old Trafford lo ngại khủng bố Old Trafford được gia cố khủng bố hồi giáo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo