Quảng cáo

Man Utd chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên

Thứ năm, 14/01/2016 18:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhiều hãng thông tấn lớn tại nước Anh đều đồng loạt đưa tin Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với tiền vệ người Italia Luca Ercolani trong một động thái mới đây.

Luca Ercolani,Man Utd,Man Utd ra mắt tân binh đầu tiên,tân binh Man utd, hlv van gaal, arsenal, tân binh arsenal, old trafford, ngoại hạng anh, quỷ đỏ, MU, van gaal,Luca Ercolani,rooney, martial

MU chuẩn bị ra mắt tân binh đầu tiên Luca Ercolani

Không phải những bản hợp đồng bom tấn như Gareth Bale, Neymar hay Jamie Vardy, cái tên chuẩn bị thành người của Man Utd lại là một tài năng trẻ mới 16 tuổi người Italia, Luca Ercolani. Được các tuyển trạch viên M.U đánh giá cao, tiền vệ đang khoác áo CLB Forli đã nhận được lời đề nghị sang Anh thi đấu với mức lương thưởng hấp dẫn.

Được biết, Luca Ercolani đã được M.U chiêu mộ từ mùa hè năm ngoái và anh cũng đã nhiều lần được BLĐ Man Utd mời tham gia buổi tập cùng đội bóng.

Theo thông tin từ nhật báo Sport In Romagna của Ý, HLV Van Gaal sẽ phải chi ra 50 nghìn bảng cho thương vụ Ercolani. Đội bóng Italia Forli cũng sẽ nhận thêm những khoản tài chính phát sinh tùy thuộc vào phong độ của ngôi sao trẻ này tại Old Trafford.

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ mới chỉ 16 tuổi này cũng đã vui sướng thông báo mình sắp trở thành người của Quỷ đỏ nước Anh trong ít giờ nữa kèm theo tấm hình ảnh khoác áo đấu màu xanh của M.U.

Trong khi Man Utd chuẩn bị thông báo bản hợp đồng đầu tiên thì đối thủ Arsenal đã cho ra mắt tân binh đầu tiên trong kỳ CN mùa Đông này. Đó chính là tiền vệ phòng ngự, Mohamed Elneny. Tân binh 23 tuổi này đã trải qua 3 năm thi đấu cùng Basel. Không chỉ mạnh mẽ ở khâu tranh chấp bóng, tuyển thủ Ai Cập còn có thể tấn công tốt, đặc biệt là khả năng sút xa lợi hại. Arsenal không tiết lộ số tiền chuyển nhượng mà họ bỏ ra, nhưng giới thạo tin tiết lộ con số đó rơi vào khoảng 5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luca Ercolani Man Utd Man Utd ra mắt tân binh đầu tiên tân binh Man utd hlv van gaal arsenal tân binh arsenal old trafford ngoại hạng anh quỷ đỏ MU van gaal Luca Ercolani rooney martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT