Quảng cáo

Tuấn Anh không đá, Yokohama thua sát nút SHB. Đà Nẵng

Thứ tư, 27/01/2016 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Yokohama đã thất thủ 1-2 trước SHB.Đà Nẵng trong trận đấu chiều nay mà không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh.

VIdeo bàn thắng: SHB Đà Nẵng 2-1 Yokohama FC (Cúp Tam Hùng HAGL 2016)

Ở trận đấu diễn ra chiều nay, tiền vệ Tuấn Anh do không đủ thể lực và vừa phải trở về sau giải U23 châu Á 2016 đã không được sử dụng. Trong thời gian thi đấu của hiệp 1, nhịp độ trận đấu được đẩy lên tương đối cao. Cả hai đội Yokohama và SHB.Đà Nẵng đều nỗ lực tấn công tìm kiếm bàn thắng.

Yokohama v1-2 SHB.Đà Nẵng, kết quả Yokohama v1-2 SHB.Đà Nẵng, tỉ số Yokohama v1-2 SHB.Đà Nẵng,  truc tiep Yokohama vs SHB.Đà Nẵng, xem truc tiep Yokohama vs SHB.Đà Nẵng, link xem truc tiep Yokohama vs SHB.Đà Nẵng, SHB.Đà Nẵng, Yokohama FC, giải tam hùng

Tuấn Anh không được ra sân trong trận gặp SHB Đà Nẵng

Thế cân bằng của trận đấu chỉ được phá vỡ khi hậu vệ Thanh Nam của SHB Đà Nẵng lóng ngóng đá phản lưới nhà. Tuy nhiên cũng chỉ cần 7 phút sau, đội bóng của Việt Nam đã có bàn thắng quân bình tỉ số. Tỉ số hòa 1-1 cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, Yokohama đã cố gắng đẩy cao nhịp độ trận đấu để tìm kiếm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Tuy nhiên họ không những không có bàn thắng mà còn phải nhận đòn hồi mã thương của Đà Nẵng. Từ một quả đá phạt đẹp mắt của Horace, bóng chạm xà ngang và Merlo đã nhanh chóng ập vào dứt điểm nâng tỉ số lên 2-1. Đây cũng là bàn thắng thứ hai liên tiếp của Merlo cho Đà Nẵng tại giải năm nay.

Bị dẫn bàn, Yokohama tràn lên tấn công và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Đà Nẵng. Tuy nhiên, trong một trận đấu mà đội bóng sông Hàn phòng ngự tốt, Yokohama đã không thể làm được điều mình mong muốn. Tỉ số 2-1 được duy trì hết trận và giúp SHB Đà Nẵng chính thức lên ngôi ở giải Tam hùng với 6 điểm.

Đội hình ra sân

Yokohama FC: Nogami, Tadokoro, Nishikawa, Nakayato, Tsuda, Terada, Ichimura, Minami, Osaki, Matsushita, Okubo.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Phước Vĩnh, Thanh Hải, Hoàng Thiên, Nguyên Sa, Anh Tuấn, Duy Lam, Thanh Nam, Horace James, Thanh Tịnh, Gaston Merlo.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama v1-2 SHB.Đà Nẵng kết quả Yokohama v1-2 SHB.Đà Nẵng tỉ số Yokohama v1-2 SHB.Đà Nẵng truc tiep Yokohama vs SHB.Đà Nẵng xem truc tiep Yokohama vs SHB.Đà Nẵng link xem truc tiep Yokohama vs SHB.Đà Nẵng SHB.Đà Nẵng Yokohama FC giải tam hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT