Quảng cáo

HLV Yokohama tiếp tục thử nghiệm Tuấn Anh

Thứ tư, 27/01/2016 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục được ông Milos Rus thử nghiệm để tìm ra vị trí thích hợp nhất của anh ở CLB Yokohama.

LINK XEM TRỰC TIẾP YOKOHAMA VS SHB. ĐÀ NẴNG

Yokohama FC, Tuấn Anh, HLV Yokohama, tien ve tuan anh, giai tam hung, Yokohama vs SHB.Đà Nẵng, V-League, huyen thoai bong da nhat, lich thi dau giai tam hung

Tuấn Anh tiếp tục được thử nghiệm ở Yokohama

Chiều nay, Yokohama sẽ đá trận đầu tiên ở giải Tam hùng gặp SHB.Đà Nẵng, thế nhưng toàn đội vẫn tập luyện với cường độ cao trong sáng nay. Dưới sự chỉ đạo của 12 HLV, trợ lý và các chuyên viên phục vụ, Tuấn Anh và các đồng đội lại có một buổi tập mướt mồ hôi.

Ở những ngày tập luyện trước, Tuấn Anh được bố trí đá tiền vệ lùi, có nhiệm vụ chính là thu hồi bóng. Anh đã thể hiện tương đối tốt tuy nhiên vẫn bị chê về thể lực. Sáng nay, buổi tập của Yokohama kéo dài hơn 2 tiếng. Tuấn Anh được bố trí đá tiền vệ trung tâm với vai trò trung gian ở bài tập đối kháng. Anh có nhiệm vụ phân phối bóng cho các đồng đội dứt điểm. Trong vai trò này, Tuấn Anh đã phát huy được nhiều hơn những sở trường của mình.

Có thể thấy sau 1 tuần tập luyện cùng toàn đội, Tuấn Anh đang được HLV Milos Rus thử nghiệm để tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và vị trí thích hợp nhất trong màu áo Yokohama.

Cũng trong buổi tập sáng nay, anh được một cầu thủ rất đặc biệt luôn theo sát chỉ bảo đó là huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazuoyshi Miura. Tuy đã bước sang tuổi 49 nhưng Miura vẫn thể hiện sử dẻo dai và thường xuyên trao đổi với Tuấn Anh. Cầu thủ của Việt Nam cũng đánh giá rất cao những gì mà huyền thoại bóng đá Nhật Bản làm được cho tới hiện tại. "Qua những buổi tập cùng Yokohama, tôi thấy được sự nghiêm túc và kỷ luật của ông Miura. Chắc chắn ông ấy sẽ là tấm gương để những cầu thủ trẻ như chúng tôi học tập khi thi đấu ở J-League 2".

Chiều nay, Yokohama sẽ ra quân gặp SHB.Đà Nẵng, tuy nhiên BHL đội bóng này vẫn chưa tiết lộ Tuấn Anh có được sử dụng trong trận đấu này hay không.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama FC Tuấn Anh HLV Yokohama tien ve tuan anh giai tam hung Yokohama vs SHB.Đà Nẵng V-League huyen thoai bong da nhat lich thi dau giai tam hung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT