Quảng cáo

Tuấn Anh đá chính trận đầu cho Yokohama?

Thứ tư, 27/01/2016 07:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ có cơ hội đá chính trận đấu đầu tiên cho Yokohama trong trận gặp SHB.Đà Nẵng ở giải Tam hùng diễn ra lúc 17h00 ngày 27/1.

LINK XEM TRỰC TIẾP SHB.ĐÀ NẴNG VS YOKOHAMA

VIDEO: Nguyễn Tuấn Anh gây ấn tượng trong bài đấu đối kháng của Yokohama FC

Tuấn Anh là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý nhất trong thời gian gần đây. Cầu thủ mới khoác áo Yokohama đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị thi đấu ở giải Tam hùng diễn ra tại Gia Lai.

Tuấn Anh, Yokohama, SHB.Đà Nẵng vs Yokohama, Tam hùng Gia Lai, giải Tam hùng, tien ve Tuan Anh, HAGL, J-League 2

Tuấn Anh sẽ có trận đá chính đầu tiên cho Yokohama?

Ở giải đấu này có sự góp mặt của CLB Yokohama, đội bóng chủ quản mới của Tuấn Anh trong năm 2016. Anh đã hội quân cùng các đồng đội mới và đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp SHB.Đà Nẵng.

Dù mới trở về từ đội tuyển U23 Việt Nam và phải hoàn thành những bài tập khá nặng của Yokohama nhưng Tuấn Anh vẫn đang làm rất tốt. Sự hòa nhịp nhanh cùng lối chơi của Yokohama đã khiến nhiều NHM hi vọng vào một suất đá chính cho anh trong trận đấu chiều nay.

Đây là mong muốn hoàn toàn có cơ sở bởi Tuấn Anh đang thể hiện tốt trong những buổi tập vừa qua. Hơn thế, Yokohama cũng có lý do tung Tuấn Anh đá chính để sớm bắt nhịp được với lối chơi của toàn đội.

Trước khi ký hợp đồng với Yokohama, Tuấn Anh từng có 1 tuần thử việc tại Nhật Bản. Khi đó, anh cũng đã được sử dụng trong một trận giao hữu nhưng chỉ được ra sân khoảng 20 phút cuối trận. Nếu được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu chiều nay, đó sẽ là trận đầu tiên Tuấn Anh được đá chính trong màu áo Yokohama.

Giải bóng đá cúp Tam hùng Gia Lai 2016 sẽ diễn ra từ ngày 24-30/1/2016 trên SVĐ Pleiku (Gia Lai) với sự tham dự của 3 đội bóng bao gồm ĐKVĐ cúp Tứ hùng Gia Lai 2016 - SHB.Đà Nẵng, CLB Yokohama (J-League 2, Nhật Bản) và chủ nhà HAGL.

Thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn ra nhà vô địch nhận phần thưởng 100 triệu đồng, hạng Nhì nhận 60 triệu đồng và hạng Ba là 40 triệu đồng.

Trận đấu giữa SHB. Đà Nẵng vs Yokohama FC sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27/1 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Yokohama SHB.Đà Nẵng vs Yokohama Tam hùng Gia Lai giải Tam hùng tien ve Tuan Anh HAGL J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT