Quảng cáo

Đối thủ của Tuấn Anh tới Thái Lan thi đấu

Thứ ba, 26/01/2016 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Cerezo Osaka đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đội bóng nước sở tại vào ngày 30 tới.

CLB Cerezo Osaka,Cerezo Osaka,Đối thủ của Tuấn Anh, tuấn anh, yokohama fc,yokohama, j-league 2, đội bóng nhật bản, mito hollyhock, công phượng, hagl,bóng đá việt nam

Toàn đội Cerezo Osaka tại Bangkok, Thái Lan

Cùng có hoạt động tương tự Yokohama FC trước mùa giải mới, một đại diện khác tới từ J-League 2 là CLB Cerezo Osaka đã đặt chân lên Thái Lan để chuẩn bị cho trận thi đấu giao hữu với đội chủ nhà Bangkok Glass. Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi kế hoạch đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu của đội bóng Nhật Bản tại đất nước chùa Vàng diễn ra từ ngày 24 tới 30/1.

Được biết, đại diện xếp thứ 6 tại Thai Premier League mùa giải vừa qua đã ký hợp đồng trở thành đối tác chiến lược với Cezero Osaka. Do vậy, cũng giống như Yokohama, BLĐ đội bóng tới từ tỉnh Osaka đã quyết định tổ chức chuyến giao lưu đến Thái Lan để thắt chặt tình hữu nghị giữa hai CLB.

Hiện tại, Cerezo cũng đang có một số hoạt động đầu tư bóng đá trẻ tại Thái Lan. Đây cũng là cơ hội để đội bóng này tìm kiếm, phát hiện ra những tài năng bóng đá trẻ người Thái qua đó góp phần thúc đẩy chiến lược phổ biến những giải đấu hàng đầu Nhật Bản tới khu vực ĐNÁ mà BTC J-League và Hiệp hội bóng đá Nhật Bản JFA đã xác định.

Trước chuyến thăm này, Cerezo cũng đã cử đội trẻ sang Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT U23 Việt Nam hồi tháng trước. Đây cũng là những bước đi nền móng để BLĐ đội bóng tìm hiểu, quan sát và chiêu mộ các nhân tài bóng đá Việt Nam như những gì mà các đối thủ Mito và Yokohama FC đã làm được.

Liên quan tới tình hình lực lượng CLB, đội bóng này cũng đã gia hạn thành công với Kunimitsu Sekiguchi. Trong một số buổi tập gần đây, dù có sự xuất hiện của số cầu thủ mới, nhưng vẫn như mọi khi Sekiguchi luôn chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh của mình. Với việc ‘trói chân’ được tuyển thủ người Tokyo này, Cezero Osaka đang tự tin thực hiện mục tiêu sẽ trở lại J-League 1, giải đấu đỉnh cao tại đất nước Mặt trời mọc mà họ đã ngậm ngùi chia tay từ cuối mùa bóng năm 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Cerezo Osaka Cerezo Osaka Đối thủ của Tuấn Anh tuấn anh yokohama fc yokohama j-league 2 đội bóng nhật bản mito hollyhock công phượng hagl bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT