Quảng cáo

Suarez lập poker, Barca hủy diệt Deportivo 8-0

Thứ năm, 21/04/2016 04:14 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã chấm dứt chuỗi ba trận thua liên tiếp ở La Liga bằng thắng lợi khó tin 8-0 ngay trên sân nhà của Deportivo.

Video bàn thắng: Deportivo 0-8 Barcelona (Vòng 34 La Liga)

Trong khi Messi và Neymar vẫn tỏ ra nhạt nhòa thì Luis Suarez đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ. 90 phút trên sân Estadio Municipal de Riazor kết thúc, Suarez đã lập riêng một cú poker, góp phần quan trọng mang về ba điểm cho Barca và áp sát Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu 'vua phá lưới' La Liga.

Deportivo 0-8 Barca, kết quả Deportivo 0-8 Barca, tỉ số Deportivo 0-8 Barca, trực tiếp Deportivo vs Barca, xem trực tiếp Deportivo vs Barca, Deportivo, Barcelona, La Liga, ket qua Deportivo vs Barca, ti so Deportivo vs Barca, link xem Deportivo vs Barca

Suarez tỏa sáng đúng lúc Barca cần tới anh

Trở lại với diễn biến trận đấu, Barca nhập cuộc một cách chậm rãi và họ đã có được bàn thắng từ rất sớm. Phút 11, từ quả phạt góc bên cánh trái, Suarez dễ dàng thực hiện tình huống đệm bóng cận thành, mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng dẫn trước, Barca đá thanh thoát hơn và kết quả là họ có bàn thắng thứ hai sau đó hơn 10 phút. Người lập công lại là Suarez, lần này anh đã không bỏ lỡ cơ hội sau đường kiến tạo của Lionel Messi.

Đội khách có hai bàn thắng càng dễ chơi hơn, trong khi đó Deportivo không còn mục tiêu phấn đấu tỏ ra buông xuôi. Hàng thủ thi đấu như mơ ngủ là lý do khiến họ phải vào lưới nhặt bóng thêm 6 lần nữa, các cầu thủ ghi bàn lần lượt là Ivan Rakitic (47’), Luis Suarez (53’, 64’), Lionel Messi (73’), Marc Bartra (79’), Neymar (81’).

Bốn bàn thắng ghi được ở trận này giúp Suarez có được 30 bàn ở La Liga mùa này, chỉ còn kém Cristiano Ronaldo đúng 1 bàn trong danh sách vua phá lưới. Ba điểm cũng giúp Barca tiếp tục bảo vệ được vị trí đầu bảng và tạm thời thoát khỏi chuỗi trận thi đấu cực kỳ đáng thất vọng trong thời gian qua.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Bilbao với bàn thắng duy nhất của tiền đạo Fernando Torres. Kết quả này giúp Atletico tiếp tục phả hơi nóng vào gáy Barca trên BXH La Liga.

Ghi bàn: Suarez 11'-24'-53'-64', Rakitic 47', Messi  73', Bartra 79', Neymar 81'

Đội hình ra sân:

Deportivo: Manu; Laure, Sidnei, Navarro, Juanfran; Borges, Alex Bergantinos, Mosquera; Cani; Lucas Perez, Riera.

Barca: Bravo; Alves, Bartra, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Deportivo 0-8 Barca kết quả Deportivo 0-8 Barca tỉ số Deportivo 0-8 Barca trực tiếp Deportivo vs Barca xem trực tiếp Deportivo vs Barca Deportivo Barcelona La Liga ket qua Deportivo vs Barca ti so Deportivo vs Barca link xem Deportivo vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT